Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery phát biểu thận trọng trước ngày hạ màn Premier League

Chủ Nhật 12/05/2019 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước vòng đấu cuối cùng ở mùa giải này, HLV Emery của Arsenal đã có những chia sẻ thận trọng trước trận gặp Burnley.

 

CLB Arsenal đã có phong độ thi đấu không tốt trong những vòng đấu cuối cùng của mùa giải. Điều này khiến họ gần như sẽ kết thúc mùa giải với vị trí ngoài tốp 4.

Nếu giành được một chiến thắng đậm trước đội chủ nhà Burnley ở vòng 38, đồng thời Tottenham Hotspur để thua đậm Everton thì may ra thầy trò Unai Emery mới có được một vị trí trong top 4.

HLV Emery phát biểu thận trọng trước ngày hạ màn Premier League hình ảnh
HLV Emery phát biểu thận trọng trước ngày hạ màn Premier League

Chính vì chuyện này, nhà cầm quân người TBN không đặt quá nhiều mục tiêu trước trận gặp Burnley. Arsenal đã giành thắng lợi 3-1 trước Burnley ở trận lượt đi mùa này tuy vậy Emery vẫn tỏ ra thận trọng trước đội chủ nhà nhất là trong hoàn cảnh phong độ khi thi đấu trên sân khách của Pháo thủ là không tốt.

Ông cho biết: ‘’Chúng tôi đã từng gặp rất nhiều khó khăn trước Burnley. Tôi nhớ trận đấu đó và đã theo dõi Burnley thi đấu với Chelsea hai tuần trước. Tôi đã thấy Chelsea phải chống đỡ khó khăn thế nào và tôi nghĩ chúng tôi sẽ phải lưu ý về điều đó.’’

Sự thận trọng của vị thuyền trưởng Arsenal trước vòng đấu hạ màn Premier League là điều dễ hiểu khi mà các học trò của ông vừa trải qua trận đấu lượt về vòng bán kết Europa League. 

Cũng vì vừa phải thi đấu cách đây ít ngày nên Arsenal đã hủy bỏ buổi tập gần đây để các cầu thủ hồi phục thể lực. HLV Emery nói thêm: "Chúng tôi rời khỏi Tây Ban Nha lúc 6 giờ và đã hủy bỏ buổi tập để các cầu thủ có thời gian nghỉ ngơi".

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X