Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Dương Minh Ninh tiếc nuối sau trận hòa của HAGL trước Quảng Nam

Thứ Hai 02/07/2018 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh đã tỏ ra tiếc nuối khi các học trò chỉ giành được 1 điểm dù họ mới chính là những người kiểm soát thế trận tốt hơn.

HLV HAGL tiếc vì đánh rơi chiến thắng trước Quảng Nam

HLV Dương Minh Ninh tiếc nuối sau trận hòa của HAGL  hình ảnh
HLV Dương Minh Ninh tiếc vì HAGL không thể thắng Quảng Nam

Trong trận đấu diễn ra chiều Chủ Nhật 1/7, CLB HAGL đã có trận hòa đầy tiếc nuối trên sân Tam Kỳ của nhà ĐKVĐ Quảng Nam. Dẫn trước đội chủ nhà với tỷ số 2-0 sau cú đúp bàn thắng của tiền đạo Văn Toàn song chỉ cần vài sai lầm ở cuối hiệp 2, đội bóng phố Núi đã đánh mất 3 điểm đáng tiếc khi bị đối phương gỡ hòa.

Phát biểu sau trận này, HLV Dương Minh Ninh cho rằng các học trò của mình xứng đáng dành được 3 điểm. "Bàn thua trên chấm penalty không rõ ràng lắm. Ở hiệp 1, hai đội thi đấu cầm chừng. Chúng tôi cũng đã thoát thua trong một vài tình huống. Sau đó, các cầu thủ đã lấy lại thế trận và có hai bàn thắng dẫn trước.

Tuy nhiên, thời tiết nắng nóng ở Tam Kỳ khiến các cầu thủ nhanh chóng xuống sức trong hiệp 2. Hai bàn thua đều xuất phát từ hai biên với sự mất tập trung của hàng thủ. Thật tiếc khi HAGL chỉ giành được một điểm dù chúng tôi kiểm soát thế trận tốt hơn”.

Hai trận đấu gần đây, HAGL đều tung ra sân đội hình với 100% nội binh. Song họ lại thi đấu khá ấn tượng và liên tục vươn lên dẫn trước các đối thủ có lối chơi khó chịu là Quảng Ninh và Quảng Nam. Nói về chuyện này, vị thuyền trưởng HAGL nói thêm: "Trong những trận gần đây, BHL đưa ra hầu như nội binh. Toàn đội thi đấu tốt về kiểm soát bóng, tấn công và phòng ngự. Tuy nhiên, chúng tôi cũng cần có thay đổi ngoại binh để có kết quả tốt trong thời gian tới".

Trận hòa này khiến đội bóng phố núi chưa thể tăng tốc để lọt vào tốp 3 trên BXH. Lúc này họ mới chỉ đứng thứ 5 với 24 điểm, kém đội bóng xếp thứ 3 là Thanh Hóa 2 điểm. Rõ ràng thầy trò Dương Minh Ninh cần chắt chiu hơn những cơ hội trong thời gian tới.

Điểm nhấn Quảng Nam 2-2 HAGL: Cú đúp của Văn Toàn
Tiếp tục cho thấy một phong độ thi đấu cực kỳ ổn định, tiền đạo Văn Toàn đã có cú đúp bàn thắng thứ hai liên tiếp sau trận đấu với đội chủ nhà Quảng Nam ở vòng...
Quảng Nam 2-2 HAGL (KT): Dẫn trước 2 bàn, đội bóng phố Núi vẫn chỉ có 1 điểm tại Tam Kỳ
Dù có hai bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay trên sân Tam Kỳ của Quảng Nam FC, tuy nhiên kết thúc 90 phút thi đấu chính thức HAGL tiếc nuối chia điểm 2-2 với...
Tiền đạo Rimario đã có bến đỗ mới sau khi chia tay HAGL?
Sau khi bị CLB HAGL thanh lý hợp đồng, dường như tiền đạo Rimario đã có bến đỗ mới tiếp theo tại V-League. Theo nhiều nguồn tin, đó sẽ là CLB FLC Thanh Hóa.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X