Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Dương Minh Ninh phủ nhận việc HAGL đá tiểu xảo trước SLNA

Thứ Bảy 26/05/2018 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trong buổi họp báo sau chiến thắng 1-0 trước SLNA, HLV HAGL đã khẳng định các học trò của mình đã thi đấu tốt, đồng thời cũng phủ nhận việc HAGL chơi tiểu xảo hay câu giờ như những gì HLV của SLNA nhận xét.

HLV Dương Minh Ninh phủ nhận việc HAGL đá tiểu xảo 

Nhờ bàn thắng duy nhất được ghi bởi tiền vệ Triệu Việt Hưng ở giữa hiệp 1, CLB HAGL đã vượt qua đối thủ SLNA để giành chiến thắng quý giá ở vòng 9 V-League.

Thắng lợi này được đánh giá là vô cùng quan trọng với HAGL trong bối cảnh họ vừa trải qua chuỗi 4 trận hòa liên tiếp, trong đó có hai trận hòa trước Khánh Hòa và Cần Thơ tại V-League.

HLV Duong Minh Ninh Anh: Dinh Vien.
HLV Dương Minh Ninh phủ nhận việc HAGL đá tiểu xảo trước SLNA

Chia sẻ sau trận đấu, HLV trưởng Dương Minh Ninh của đội bóng phố núi cho hay: "Sau chiến thắng 2-0 trước Đà Nẵng, đến hôm nay chúng tôi mới lại giành chiến thắng và điều này diễn ra ngay trên sân nhà. Tất nhiên, HAGL rất vui mừng vì điều này, bởi chúng tôi tiếp tục nối dài mạch bất bại trên sân nhà.

Ngoài ra, chiến thắng này có ý nghĩa quan trọng với HAGL trong cuộc đua đến một vị trí trong Top 5 ở mùa giải này. Tôi cảm thấy chút tiếc nuối khi để mất điểm trong hai trận hòa trước Khánh Hòa và Cần Thơ. Nếu may mắn giành chiến thắng, giờ này HAGL đã có một vị trí và kho điểm tốt hơn rất nhiều".

HLV CLB SLNA nói gì sau thất bại trước HAGL?
Chia sẻ sau trận đấu diễn ra chiều tối ngày 26/5 tại Pleiku, HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA đã thừa nhận đội chủ nhà có chiến thắng xứng đáng nhờ thi đấu khôn...

Bên cạnh đó, ông Ninh cũng phủ nhận chuyện các học trò thi đấu câu giờ ở cuối trận như phát biểu của HLV đội khách, ông Nguyễn Đức Thắng.

“Trong sân có trọng tài mà, cầu thủ đau, hay chấn thương thì họ cần được các bác sĩ vào sân chăm sóc. Tôi thấy HAGL hôm nay nay không có tình huống nào là câu giờ hay tiểu xảo cả”, HLV Dương Minh Ninh chia sẻ thêm.

Vị thuyền trưởng của HAGL cũng không quên dành những lời khen tặng cho ‘người hùng’ của trận đấu, tiền vệ Triệu Việt Hưng. “Đó là cầu thủ rất cần mẫn trong tập luyện cũng như khi vào sân thi đấu. Thầm lặng nhưng khi cần thì Việt Hưng đều biết cách lên tiếng đúng lúc. Và bàn thắng ngày hôm nay là câu trả lời cho những cố gắng của Hưng thời gian qua”.

HLV Dương Minh Ninh cũng cho biết đã bàn bạc và cắt cử người theo kèm ngôi sao Phan Văn Đức bên phía SLNA. Điều này khiến chân sút nguy hiểm của đội bóng xứ Nghệ thi đấu khá mờ nhạt và không thể làm rung lưới “Gỗ” trong trận này.

Với chiến thắng khó nhọc trước CLB SLNA, HAGL đã tiến thêm hai bậc để vào tốp 7 với 13 điểm, ngang bằng các đối thủ Hải Phòng và Khánh Hòa. Tiếp tục duy trì phong độ ổn định như hiện tại, đội bóng phố núi đủ sức lọt vào tốp 5 trong những vòng đấu tới.

4 điểm nhấn đáng chú ý sau chiến thắng của HAGL trước SLNA
Trước một đối thủ đang thi đấu không thực sự chắc chắn ở mùa giải này, CLB HAGL đã có được chiến thắng thứ hai trên sân nhà Pleiku với tỷ số sát nút 1-0. Và...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X