Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Dương Minh Ninh nói gì sau trận thua thảm họa của HAGL?

Thứ Ba 05/03/2019 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để thua trên sân nhà trước đội bóng từng chật vật trụ hạng mùa trước, đó thực sự là cơn ác mộng với HAGL. Và HLV của họ đã nói gì về chuyện này?

HLV Dương Minh Ninh vẫn lạc quan sau trận thua thảm họa của HAGL

Chiều ngày 5/3, CLB HAGL tiếp tục thất thủ trên sân nhà khi đón tiếp đối thủ ‘ngang cơ’ Sài Gòn FC. Màn trình diễn tệ hại của hàng tấn công và một loạt sai lầm trong khâu phòng ngự khiến ‘Gỗ’ đã phải đón nhận trận thua thứ hai ở mùa giải này và cùng diễn ra trên sân nhà.

Đáng buồn hơn là những đối thủ đánh bại họ lại không được đánh giá cao và từng có giai đoạn phải trụ hạng mùa trước. Sau thất bại này, đã có những luồng dư luận chỉ trích lối chơi của HAGL.

HLV Dương Minh Ninh vẫn lạc quan sau trận thua thảm họa của HAGL hình ảnh
HLV Dương Minh Ninh vẫn tỏ ra lạc quan sau thất bại trước CLB Sài Gòn

Tuy nhiên sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh vẫn tỏ ra khá lạc quan. Vị này cho biết: "Với tư cách 1 HLV trưởng thua hai trận liên tiếp trên sân nhà, bản thân tôi buồn và thất vọng. Thế nhưng hai trận thua ở giải đấu có tính chất đường trường như V-League không phải là một điều tồi tệ. V-League 2019 mới 3 trận, con đường còn dài. Ban huấn luyện cũng như lãnh đạo động viên. Trước mắt, chúng tôi có 1 tháng nghỉ ngơi, làm mọi thứ để những trận sắp tới sẽ tốt hơn khi giải đấu trở lại."

Chia sẻ thêm về thất bại trước Sài Gòn FC, vị thuyền trưởng đội bóng phố núi thừa nhận các học trò đã thi đấu mất tập trung: "Sau trận thua trước TP. HCM chúng tôi đã có tâm lý không tốt. Những bàn thua sớm làm ảnh hưởng tâm lý toàn đội từ đó đội chơi không được tốt. Trước trận ban huấn luyện cũng như toàn đội đã phân tích được đối thủ Sài Gòn chơi bóng dài. Tuy nhiên, một vài vị trí chơi mất tập trung nên đã thua từ những tình huống cố định, sau đó chúng tôi nôn nóng và bị mất bóng nhiều không thể triển khai được lối chơi."

Hy vọng hai trận thua liên tiếp trên sân nhà trước hai đối thủ có thể kiếm điểm là TP.HCM và Sài Gòn sẽ khiến HAGL thức tỉnh và có những sự thay đổi ở chặng đường sắp tới. Với việc V-League 2019 sẽ tạm nghỉ gần một tháng để nhường chỗ cho vòng loại U23 châu Á 2020, đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để ‘Gỗ’ xốc lại lực lượng, trước khi đối mặt với những thử thách mới.

Video: HAGL 1-3 Sài Gòn

Những điều rút ra sau thất bại bẽ bàng của HAGL trước Sài Gòn FC
Thêm một trận đấu nữa CLB HAGL lại phải đón nhận thất bại trên sân nhà và cùng tới từ một đội bóng thuộc nhóm cuối BXH. Và đâu là những điểm nhấn rút ra ở trận...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X