Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Dương Minh Ninh nói gì sau thất bại của HAGL trước Quảng Nam?

Thứ Tư 13/06/2018 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nói về trận thua ngược của đội nhà trước Quảng Nam, HLV Dương Minh Ninh đã đổ một phần nguyên nhân thất bại cho lịch thi đấu V-League từ BTC giải khiến đội bóng của ông không có thể lực tốt nhất.

HLV Dương Minh Ninh đổ lỗi cho mật độ thi đấu quá dày khiến đội nhà thất bại

CLB HAGL đã có thời điểm thi đấu rất hay ở lượt đi V-League năm nay, tuy nhiên ở giai đoạn khốc liệt nhất của mùa giải khi phải thi đấu với mật độ 4 ngày/trận, họ đã không còn là chính mình.

Thể lực bị bào mòn liên tục, HAGL đã để CLB TP.HCM cầm hòa. Và tới trận đấu ở vòng 13 này, kịch bản đó tiếp tục lặp lại khi đội bóng phố núi hai lần vươn lên dẫn trước nhưng lại để đối thủ gỡ hòa. Và khi mà trận đấu đã trôi về những phút, “Gỗ” phải nhận thêm bàn thua từ cú cứa lòng hiểm hóc của tiền vệ Văn Học, qua đó ngậm ngùi nhận thất bại trước Quảng Nam ở vòng 13 V-League.

HLV Duong Minh Ninh giai thich ly do that bai truoc Quang Ninh
HLV Dương Minh Ninh đổ lỗi cho mật độ thi đấu quá dày khiến đội nhà thất bại

Sau trận thua này, HLV Dương Minh Ninh đã đưa ra chia sẻ của mình: "Tôi nghĩ với những gì HAGL đã thể hiện hôm nay, chúng tôi xứng đáng có 3 điểm. Thật sự rất tiếc sau những thời điểm dẫn bàn trước, thời điểm cần tập trung cao độ để không nhận những bàn thua ở phút cuối hiệp một và cuối hiệp hai thì các cầu thủ lại không làm được.

3 bàn thua hôm nay đều đến từ những phút cuối. Sau thời điểm thi đấu tốt, một số vị trí trên sân chủ quan, thi đấu không thật sự tập trung. Theo tôi, nguyên nhân cơ bản nhất vẫn là lịch quá dày của giai đoạn cuối lượt đi và về ở V-League khiến HAGL gặp vấn đề về thể lực. Bên cạnh đó, chúng tôi chưa kịp chỉnh sửa lỗi ở hàng phòng ngự, đặc biệt từ những pha phạt cố định."

Chứng kiến Công Phượng thi đấu chói sáng ở trận này, vị thuyền trưởng HAGL cũng có lời khen cho cậu học trò: Thật sự hàng công hay hàng thủ của HAGL trong thời gian qua đã có tiến bộ nhất định. Tuy nhiên, điều cơ bản nhất là chúng tôi thường thua những phút cuối trong các tình huống cố định khá nghiệt ngã.

Riêng Công Phượng đã có những thay đổi tích cực, đội bóng rất mừng vì những gì Phượng đã thể hiện đầu mùa giải. Hôm nay Phượng đã nhận được giải thưởng bàn thắng đẹp và đã chơi rất hưng phấn. Hy vọng Phượng sẽ tiếp tục giữ vững phong độ”.

Ông Dương Minh Ninh cũng lý giải việc để Xuân Trường ngồi dự bị. Theo đó do tiền vệ người Tuyên Quang bị quá tải khi phải thi đấu quá nhiều trận nên BLĐ đội bóng đã quyết định để anh nghỉ ngơi ở trận này. Vị HLV trưởng HAGL cũng cho rằng ngoại binh Rimario cần có thời gian hòa nhập và đánh giá anh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình khi lôi kéo hàng phòng ngự đối thủ.

Với việc để thua trước Quảng Nam ở vòng 13 V-League, CLB HAGL đã tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH. Cuối tuần này, họ sẽ có chuyến làm khách tới sân của SHB Đà Nẵng. Ở lượt đi, thầy trò Dương Minh Ninh đã giành thắng lợi 2-0 nhờ các pha lập công của Công Phượng và Minh Vương.

Những điều rút ra sau trận HAGL 2-3 Quảng Nam: Công làm, thủ phá
Với lợi thế sân nhà cùng việc liên tục vươn lên dẫn trước nhà ĐKVĐ Quảng Nam nhưng cuối cùng, CLB HAGL vẫn phải ngậm ngùi nhìn đối thủ ra về với 3 điểm trọn...
HLV Quảng Nam chỉ ra tử huyệt của HAGL sau thất bại tại Pleiku
Chia sẻ sau thắng lợi trên sân HAGL, HLV Hoàng Văn Phúc đã chỉ ra tử huyệt của HAGL là vị trí hành lang hai cánh cũng như sự ổn định của các hậu vệ phòng ngự.


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X