Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Dương Minh Ninh nói gì sau thắng lợi của HAGL trước Cần Thơ?

Thứ Bảy 14/07/2018 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời họp báo sau trận, HLV Dương Minh Ninh đã có những chia sẻ của mình sau chiến thắng tại vòng 19 V-League trước Cần Thơ.

Tại vòng 19 V-League 2018, CLB HAGL đã có chiến thắng 3-1 không quá khó khăn trước đối thủ XSKT Cần Thơ. Văn Toàn là người mở tỷ số từ khá sớm cho đội bóng phố Núi trước khi kiến tạo bàn thắng cho Osmar trong hiệp 2.

Nói về trận này, HLV Dương Minh Ninh chia sẻ: “Ở những trận gần đây, tôi nắm được lợi thế, đây là thời điểm mùa mưa ẩm ướt, khí hậu thay đổi khắc nghiệt, nên chúng tôi gây áp lực lên đối phương ngay từ đầu”.

HLV Dương Minh Ninh nói gì sau thắng lợi của HAGL trước Cần Thơ  hình ảnh
Văn Toàn góp công lớn vào chiến thắng của HAGL trước Cần Thơ

Lý giải việc không bố trí thủ lĩnh Lương Xuân Trường trong đội hình xuất phát ở trận này, vị thuyền trưởng đội bóng phố Núi cho hay: "Sau trận gặp Sanna Khánh Hòa BVN, Xuân Trường bị chấn thương gối nhẹ nên chúng tôi đã để em ngồi dự bị trận này. Tôi kéo Minh Vương về đá giữa cùng Việt Hưng và cả hai đã thi đấu tốt".

Dù chỉ có mặt ở hiệp hai nhưng Xuân Trường vẫn được người thầy của mình khen ngợi. HLV Dương Minh Ninh nói thêm: "Xuân Trường có vai trò rất quan trọng ở tuyến giữa. Trong thời gian qua, em là cầu thủ thi đấu nhiều nhất đội. Ngoài khả năng phân phối bóng tốt, Xuân Trường còn giúp khắc chế được nhược điểm bóng bổng".

Nhận xét về tấm thẻ phạt của cậu học trò Công Phượng trong trận này, ông Ninh cho biết: “Công Phượng qua 2 vòng đấu gần đây, ở trận gặp CLB Khánh Hòa cũng đơn giản thôi, nói thủ môn câu giờ thì trận đó Phượng chơi không tốt, dễ ức chế, từ đó không kiểm soát được.

Ở trận chiều nay, Công Phượng là một trong những cầu thủ năng nổ, chạy nhiều nhất đội. Những pha va chạm dẫn tới thẻ vàng do lỗi ngăn cản đối phương tôi nghĩ cũng không có vấn đề gì. Ở vòng đấu tới, HAGL sẽ gặp SLNA. Toàn đội rất vui mừng với chiến thắng trước CLB Cần Thơ và sẵn sàng tinh thần cho chuyến làm khách đến sân Vinh”.

Ông Dương Minh Ninh cũng khen hàng phòng ngự HAGL đã chơi tập trung hơn song ông vẫn yêu cầu các học trò rút kinh nghiệm trong các tình huống chống bóng bổng, điểm yếu mà ‘Gỗ’ đã bộc lộ trước Cần Thơ.

HAGL 3-1 Cần Thơ (KT): Chiến thắng thót tim
Với sự tỏa sáng của Nguyễn Văn Toàn, HAGL đã giành chiến thắng trước XSKT Cần Thơ ở vòng 19 V-League.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X