Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Dương Minh Ninh nói gì sau khi bầu Tú không tranh cử VFF?

Thứ Năm 26/04/2018 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bầu Tú lên tiếng xác nhận sẽ không tranh cử vào vị trí Phó chủ tịch LĐBĐ Việt Nam VFF, HLV HAGL ông Dương Minh Ninh đã thừa nhận đây là một tin vui với đội bóng phố núi.

Tối ngày hôm qua 26/4, chủ tịch kiêm TGĐ VPF, ông Trần Anh Tú đã bất ngờ tuyên bố rút khỏi danh sách ứng cử vào chức Phó Chủ tịch tài chính và vận động tài trợ VFF khóa VIII.

Và điều này đã nhận được sự ủng hộ từ bầu Đức, người trước đó đã hùng hồn tuyên bố sẽ cho HAGL nghỉ V-League nếu bầu Tú có ghế trong VFF.

HLV HAGL Duong Minh Ninh
HLV HAGL Dương Minh Ninh khẳng định việc bầu Tú không tranh cử là tin vui với HAGL

Trong cuộc trao đổi của mình với báo giới trong nước, ông chủ đội bóng phố Núi cũng lên tiếng cho biết:  “Quyết định của anh Tú rất tốt, rất có lợi cho bóng đá Việt Nam. Anh Tú từ đó cũng sẽ có thời gian chăm sóc cho VPF. Tôi rất hoan nghênh và ủng hộ hành động dũng cảm đó của anh Tú".

Mới đây nhất, HLV HAGL Dương Minh Ninh cũng khẳng định việc bầu Tú không tranh cử là tin vui với toàn đội. "Đây sẽ là tin rất vui và quan trọng với tập thể đội bóng HAGL. Tôi nghĩ các học trò của mình cũng đã biết tin này nhưng sẽ thông báo thêm lần nữa để toàn đội an tâm và có động lực để thi đấu tốt hơn”.

Việc HAGL chắc chắn sẽ ở lại V-League sẽ là tin vui với các cầu thủ HAGL. Trước đó đã có những thông tin đội bóng phố Núi thi đấu kém hiệu quả vì bị phân tâm bởi tuyên bố sẵn sàng rút lui của bầu Đức. Điều này cũng được HLV HAGL xác nhận.

“Dù suốt thời gian qua lãnh đạo chưa hề thông báo việc HAGL có thể dừng cuộc chơi ở V.League 2018, nhưng qua truyền thông ít nhiều cũng làm các học trò của tôi xao nhãng. Nhưng giờ này khi bầu Đức đã khẳng định như vậy thì toàn đội sẽ có động lực để thi đấu tốt hơn", HLV Dương Minh Ninh tâm sự.

Vì thế ở vòng tới các cầu thủ HAGL chắc chắn sẽ thi đấu 100% phong độ trong chuyến làm khách trước Quảng Nam tại Cup QG 2018. Đây rõ ràng là một trận đấu khó mà đội bóng phố Núi cần thi đấu hết sức tập trung và quyết tâm để giành chiến thắng.

Bầu Tú rút lui, Công Phượng không còn phải lo về quê làm ruộng
Sau khi bầu Tú xác nhận không tham gia ứng cử ghế Phó Chủ tịch phụ trách tài chính VFF khóa tới, bầu Đức nhanh chóng phản hồi về việc để Công Phượng về quê làm...

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X