Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV HAGL mừng ra mặt sau trận hòa 1-1 trước Quảng Nam

Chủ Nhật 22/10/2017 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh của CLB HAGL đã tỏ ra vui mừng khi vừa kết thúc chuỗi 4 thất bại liên tiếp của đội bóng.

Chiều ngày 21/10, CLB HAGL đã có trận đấu được dự báo vô cùng khó khăn trên sân của đội đầu bảng Quảng Nam. Tuy nhiên, trái với những lo ngại ban đầu, đội khách đã thi đấu rất hay ở trận này, dù họ vừa thay tướng sau khi HLV Nguyễn Quốc Tuấn đệ đơn từ chức sau chuỗi 4 thất bại liên tiếp của đội bóng. 

Nếu thi đấu tập trung hơn ở những phút cuối, CLB HAGL thậm chí còn có thể giành được trọn vẹn 3 điểm trước Quảng Nam. Dẫu sao một trận hòa trước đội bóng đang cạnh tranh ngôi vô địch cũng được xem là một thành công với đội bóng phố Núi, và HLV tạm quyền Dương Minh Ninh hoàn toàn có quyền tự hào về màn trình diễn của các học trò.

Tan HLV HAGL mung ra mat sau tran hoa 1-1 truoc Quang Nam hinh anh
HLV Dương Minh Ninh hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Ảnh: Zing.vn

Chia sẻ sau trận đấu, vị này cho biết: "Trận đấu này BHL đã lường trước được những khó khăn trước lúc thi đấu, qua những chuỗi trận thất bại thì tâm lý của các em đang đi xuống, nhưng BHL đã động viên các em làm sao để thi đấu với tinh thần cao nhất. Tôi rất mừng vì đã giành được điểm số trong trận này, tôi cũng gửi lời cảm ơn các học trò của tôi khi đã chơi một trận rất tốt".

Bên cạnh đó, thuyền trưởng mới của HAGL cũng chỉ ra những vấn đề của đội bóng phố Núi ở các trận trước, qua đó ông đã tìm cách khắc phục trong chiều nay để giúp học trò chơi tốt hơn. HLV Dương Minh Ninh chia sẻ thêm: "Ở những trận đấu trước, đội cũng đã thi đấu tốt nhưng ở khâu ghi bàn và phòng ngự thì lại có vấn đề. Khi tiếp nhận đội bóng và để chuẩn bị cho trận đấu này, tôi đã có sự thay đổi trong cách chơi, bởi đội Quảng Nam có dàn cầu thủ đồng đều và cá nhân xuất sắc, cho nên đội chiều nay các cầu thủ đã thi đấu tuân thủ đúng đấu pháp và đã có một điểm. Tôi rất hài lòng".

Vị này cũng đề cập tới tình hình chấn thương của tiền đạo Công Phượng. Thuyền trưởng mới của HAGL đã cho biết chấn thương của chân sút xứ Nghệ không quá nặng và sẽ trở lại ở trận đấu với Hà Nội FC vào tuần sau. 

"Chiều nay tinh thần toàn đội là rất tốt, rất tiếc là Công Phượng vào sân chưa được 5 phút thì đã bị chấn thương. Sau đó tôi đã đưa Văn Toàn vào sân để thay thế, nhìn chung Văn Toàn cũng đã thi đấu rất tốt. Theo thông tin từ bác sỹ của đội, thì Công Phượng chỉ bị lật cổ chân và có vẻ không quan trọng. Cậu ấy sẽ sớm trở lại", HLV Dương Minh Ninh nói thêm.

Cuối tuần tới, CLB HAGL tiếp tục phải đụng độ một đối thủ rất mạnh khác là CLB Hà Nội. Hy vọng trận hòa này sẽ là động lực để đoàn quân nhà bầu Đức thi đấu tự tin hơn và làm được điều gì đó trước các nhà ĐKVĐ.

Tổng hợp: Quảng Nam 1-1 HAGL (Vòng 22 V-League 2017)

Thanh Long (TTVN)

Tổng hợp: Quảng Nam 1-1 HAGL (Vòng 22 V-League 2017)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X