Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Dương Minh Ninh lý giải thất bại của HAGL trên sân Vinh

Thứ Bảy 21/07/2018 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh cho rằng yếu tố thời tiết đã ảnh hưởng không nhỏ tới lối đá của các cầu thủ HAGL và khiến họ bại trận.

HLV Dương Minh Ninh đổ lỗi cho cơn mưa tại Vinh

HLV Dương Minh Ninh lý giải thất bại của HAGL trên sân Vinh hình ảnh
HLV Dương Minh Ninh cho rằng CLB HAGL không thi đấu đúng khả năng vì yếu tố thời tiết

Chiều ngày 21/7, CLB HAGL có chuyến làm khách trên sân Vinh gặp CLB SLNA. Và ở trận đấu này, đội khách đã liên tục bộc lộ những khoảng trống để các cầu thủ chủ nhà SLNA khai thác triệt để. Và kết quả 3-1 chung cuộc nghiêng về phía đội bóng xứ Nghệ đã phần nào phản ánh đúng cục diện trận đấu.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Dương Minh Ninh của HAGL đã cho rằng yếu tố thời tiết đã ảnh hưởng không nhỏ tới lối chơi của đội nhà.

"Chiều nay, trời chưa mưa lúc khởi động. Khi trận đấu bắt đầu, có cơn mưa nhỏ làm ảnh hưởng tới lối chơi khiến chúng tôi bị thua. Ở hiệp 2, khi chúng tôi dâng lên đã kiểm soát được thế trận, nhưng đội hình dâng cao khiến chúng tôi thua thêm bàn nữa", HLV Dương Minh Ninh cho biết.

Vị thuyền trưởng HAGL cũng nói thêm: “Ở trận này, BLĐ đội bóng đã yêu cầu các hậu vệ để mắt tới hai ngoại binh của SLNA là Olaha và Lynch Jermine.

Olaha tạo ra sự khác biệt khi ghi bàn mở tỷ số, và hàng hậu vệ của chúng tôi phải làm việc rất nhiều. Không những thế, tôi không thể tung Xuân Trường vào từ đầu, bởi cậu ấy bị đau gối nhẹ và chỉ có thể vào sân ở hiệp 2".

Ở phía đối diện, HLV Đức Thắng tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Nhà cầm quân xứ Nghệ cũng tỏ ra lo lắng khi hậu vệ Phạm Xuân Mạnh dính chấn thương, song ông hy vọng đây không phải chấn thương nặng để anh có thể lên tuyển tập trung trong ít ngày nữa.

SLNA 3-1 HAGL (KT): Đội bóng xứ Nghệ thắng trận thứ 8 liên tiếp ở V-League 2018
Đánh bại HAGL với tỉ số 3-1, SLNA đã tiếp tục nâng chuỗi chiến thắng lên con số 8, qua đó tràn đầy cơ hội vào nhóm tranh chấp huy chương vào cuối mùa này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X