Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV HAGL đáp trả nghi ngờ được HLV Park Hang Seo thiên vị

Thứ Hai 06/11/2017 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với báo giới sau khi vừa đánh bại đội chủ nhà Sài Gòn, vị thuyền trưởng HAGL, ông Dương Minh Ninh cho rằng mọi nghi ngờ HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang Seo thiên vị HAGL đều vô lý và không có cơ sở.

              

Chiều ngày hôm qua 5/11, LĐBĐ Việt Nam VFF đã công bố danh sách tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Afghanistan của HLV Park Hang Seo. Ở lần tập trung này, nhà cầm quân Hàn Quốc đã có một số sự thay đổi khi gọi thêm 4 cái tên mới chưa từng lên tuyển. Quân số HAGL ở đợt hội quân lần này bao gồm Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh và Minh Vương. Minh Vương cũng chính là một trong số các tân binh được khoác áo tuyển dưới thời nhà cầm quân mang họ Park.

HLV Duong Minh Ninh dap tra nghi ngo HAGL duoc HLV Park Hang Seo thien vi hinh anh
HAGL chỉ đóng góp 4 cầu thủ ở đợt tập trung ĐT Việt Nam lần này

Với việc chỉ có 4 cầu thủ HAGL góp mặt trong danh sách triệu tập của HLV Park Hang Seo, HLV Dương Minh Ninh đã khẳng định không có sự ưu ái nào được ông Park dành cho đội bóng phố núi như những gì mà dư luận đã đề cập. Trước đó dư luận từng hoài nghi về việc tân GĐKT của HAGL, Chung Hae Soung cũng là người Hàn Quốc và từng làm việc với ông Park tại ĐT Hàn Quốc, nên sẽ có tác động về danh sách nhân sự tuyển Việt Nam.

"Rõ ràng không hề có chuyện ưu ái cho HAGL trong bản danh sách này. 3 cầu thủ kia thì đã từng lên tuyển rồi không nói, còn chỗ Minh Vương gần đây tiến bộ rất nhiều và liên tục ghi bàn. Tôi nghĩ họ đều xứng đáng", HLV tạm quyền Dương Minh Ninh cho biết.

Ngoài ra, vị thuyền trưởng HAGL cũng tỏ ra tiếc nuối cho 3 cậu học trò khác là Tuấn Anh, A Hoàng và Châu Ngọc Quang. Vị này tâm sự: "Tuấn Anh mới trở lại sau chấn thương ở SEA Games 29 nên cũng gặp một số khó khăn nhất định như thể lực. Còn Châu Ngọc Quang và A Hoàng cũng chơi tốt nhưng còn tùy cách nhìn của HLV Park Hang Seo khi ông ấy xem trực tiếp như thế nào".

Với việc cả 4 cầu thủ HAGL đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây, NHM cũng đang hy vọng quân bầu Đức sẽ ghi điểm trong mắt ông thầy mới để có một suất ra sân chính thức trong trận đấu với Afghanistan sắp tới.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X