Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Dương Hồng Sơn hạnh phúc với chức vô địch cùng U21 Việt Nam

Thứ Ba 05/11/2019 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ về chức vô địch mà các học trò dành được, HLV Dương Hồng Sơn đã không giấu đi sự vui mừng.

Tối ngày 5/11, ĐT U21 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Dương Hồng Sơn đã đánh bại đối thủ Sinh viên Nhật Bản trong lần tái đấu ở trận chung kết U21 Quốc gia 2019, qua đó đăng quang tại giải đấu.

HLV Dương Hồng Sơn hạnh phúc với chức vô địch cùng U21 Việt Nam hình ảnh
U21 Việt Nam lên ngôi vô địch giải U21 Quốc tế 2019 đầy ấn tượng. Ảnh: Zing.vn

Chia sẻ trong lần đầu bước lên đỉnh vinh quang trong vai trò của một HLV, cựu thủ thành Dương Hồng Sơn đã không giấu đi sự vui mừng. Ông tâm sự: "Tôi thực sự hạnh phúc với chức vô địch đầu tiên cùng U21 Việt Nam. Danh hiệu này rất ý nghĩa với tôi vì nó là chiếc cúp vô địch đầu tiên khi tôi chuyển sang nghiệp huấn luyện.

Hôm nay, cả hai đội đã tung những quân bài tốt nhất vào sân và những gì diễn ra đã chứng minh chúng tôi xứng đáng có mặt ở trận đấu cuối cùng. Sinh viên Nhật Bản thực sự hay và đáng gờm. Họ chỉ thiếu 1 chút may mắn hôm nay thôi. Cơ hội ghi bàn họ nhiều hơn Việt Nam nhưng vấn đề là không tận dụng thành công".

Vị thuyền trưởng U21 Việt Nam cũng cho biết trước mắt cố gắng hoàn thành xong khoá học HLV bằng A để tính tới những mục tiêu xa hơn trong tương lai.

Ông Dương Hồng Sơn cũng hy vọng HLV Park Hang Seo sẽ trao cơ hội cho các học trò của mình trong tương lai. Vị này khẳng định: "HLV Park Hang-seo nên trao thêm cơ hội cho Danh Trung, Xuân Tú, Văn Tới và cả Tùng Lâm nữa. Tất cả học trò của tôi đều rất khát khao được thể hiện mình ở U22 Việt Nam.

Tôi biết, HLV Park Hang-seo chắc chắn đã có cho riêng mình những sự lựa chọn rồi. Hôm nay chắc chắn ông ấy cũng sẽ xem trận đấu này. Tôi chờ tin vui từ các học trò của mình, rất mong nó sớm đến để tất cả được sống với mục tiêu lớn nhất trong sự nghiệp".

VIDEO: U21 Việt Nam 2-0 U21 Sinh viên Nhật Bản


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X