Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đức Thắng nói gì sau chiến thắng đầu tiên của Thanh Hóa tại V-League 2019

Thứ Ba 07/05/2019 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng đầu tiên của Thanh Hóa tại mùa giải V-League năm nay, HLV Nguyễn Đức Thắng đã không giấu nổi sự hạnh phúc.

HLV Nguyễn Đức Thắng khen ngợi các học trò

Tại vòng 8 V-League 2019, Thanh Hóa đã có chiến thắng trước Quảng Nam với tỷ số 3-2 trên sân nhà, qua đó tạm thoát khỏi nhóm cuối BXH.

HLV Đức Thắng nói gì sau chiến thắng đầu tiên của Thanh Hóa hình ảnh
Thanh Hóa thắng 3-2 trước Quảng Nam - Ảnh: Bongdaplus.vn

Có chiến thắng đầu tiên tại giải V-League 2019, HLV Nguyễn Đức Thắng đã chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc và phần khích khi chứng kiến các học trò thi đấu rất hay và đầy quyết tâm. Sự xuất hiện của chủ tịch Nguyễn Văn Đệ đã khích lệ cũng như giúp tinh thần các cầu thủ được lên cao rất nhiều”.

Ông cũng chia sẻ thêm : “Chúng tôi sẽ cố gắng từng trận đấu. Trước đó chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn nhưng tôi vẫn có niềm tin vào các cầu thủ. Họ có khả năng nhưng phong độ chưa tốt, một phần vì chấn thương. Giờ đây các cầu thủ trụ cột đã hồi phục và lấy lại phong độ. Tôi rất hạnh phúc với điều này”.

Sau khi giành trọn 3 điểm trước Quảng Nam, CLB Thanh Hóa đã được cải thiện vị trí khi trên BXH họ đã vươn lên vị trí thứ 11. Tại vòng 9 V-League tới, các học trò của HLV Nguyễn Đức Thắng  sẽ tiếp đón Hà Nội FC ngay trên sân nhà.

Video: Thanh Hóa 3-2 Quảng Nam (Vòng 8 V-League 2019)

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X