Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đức Thắng tự tin trước chuyến làm khách tới HAGL

Chủ Nhật 07/03/2021 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm chuyến làm khách tới sân Pleiku ở vòng 3, HLV Nguyễn Đức Thắng của Bình Định FC đã tự tin đặt mục tiêu có điểm trước HAGL.

Vào ngày 14/3 tới, CLB Bình Định sẽ có cuộc hành quân tới sân của HAGL ở vòng 3 V-League 2021. Đây là 1 trong 5 trận đấu bù ở vòng 3 sẽ được tổ chức, trong khi 4 đội đã hoàn thành vòng đấu là Thanh Hóa, Nam Định, Sài Gòn và SLNA sẽ được nghỉ. 

HLV Nguyễn Đức Thắng tự tin trước chuyến làm khách tới HAGL hình ảnh
HLV Nguyễn Đức Thắng tự tin trước chuyến làm khác của CLB Bình Định trước HAGL.

Trước thềm trận đấu này, HLV trưởng Bình Định, ông Nguyễn Đức Thắng đã tuyên bố đầy ngạo nghễ: “HAGL đang có sự thay đổi lớn so với những mùa giải trước đó. Từ sự góp mặt của HLV Kiatisuk trên băng ghế chỉ đạo; đến việc có nhiều cầu thủ đang vào độ chín cũng như sự trở lại của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… giúp họ tự tin hơn rất nhiều.

Bình Định luôn xác định mình chỉ là tân binh của V-League. Chúng tôi đã có những kế hoạch riêng cho trận đấu làm khách trên sân Pleiku. Kế hoạch như thế nào có lẽ câu trả lời sẽ có sau trận đấu. Tất nhiên là mục tiêu của Bình Định là sẽ có điểm trước khi rời Pleiku”.

Để hướng tới trận đấu này, hai bên đều đã có sự chuẩn bị rất tích cực. Vừa qua, Bình Định đã có trận giao hữu với đội hạng nhất Khánh Hòa trong thời gian nghỉ vì dịch Covid-19. Trong khi đó, HAGL cũng có 2 trận đá tập với "quân xanh" quen thuộc, CAND ngay tại Pleiku. 

Với lợi thế sân nhà, đoàn quân của HLV Kiatisuk đang được đánh giá cao hơn. Song đừng quên Bình Định cũng rất khó lường dưới tay HLV Nguyễn Đức Thắng. 

Đội bóng đất Võ đang được xem là một ẩn số ở mùa giải năm nay bởi họ đang có thành tích tốt sau 2 vòng đấu đầu tiên, với trận hoà 1-1 trước SLNA ở ngày ra quân và thắng lợi tối thiểu 1-0 trước Sài Gòn FC ở vòng 2.

HLV Kiatisuk muốn đưa HAGL sang Thái Lan tập huấnHLV Kiatisuk muốn đưa HAGL sang Thái Lan tập huấn
HLV Kiatisuk mới đây đã gửi lời chúc mừng tới đồng đội cũ Dusit với chức vô địch Thai League cùng Pathum United. Ông cũng hy vọng có thể đưa HAGL sang Thái Lan...
Người cũ HAGL làm nên lịch sử ở giải Thai LeagueNgười cũ HAGL làm nên lịch sử ở giải Thai League
Cựu cầu thủ HAGL, Dusit Chalermsan vừa tạo nên lịch sử ở giải VĐQG Thái Lan khi giúp CLB BG Pathum lên ngôi vô địch trước 6 vòng đấu.
Sân Pleiku sẵn sàng đón khán giả trong ngày V-League trở lạiSân Pleiku sẵn sàng đón khán giả trong ngày V-League trở lại
Tới thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị của Ban tổ chức sân Pleiku đã gần hoàn tất dù phải hơn một tuần nữa trận HAGL - Bình Định mới diễn ra.
HAGL chạy đà hoàn hảo trước ngày V-League trở lạiHAGL chạy đà hoàn hảo trước ngày V-League trở lại
Để chuẩn bị cho sự trở lại của V-League 2021, CLB HAGL vừa có trận đấu giao hữu với đội bóng hạng Nhất CAND. Kết quả, họ giành thắng lợi tưng bừng 5-2.
Bình Định chơi lớn ở vòng 4 V-LeagueBình Định chơi lớn ở vòng 4 V-League
Đội bóng Bình Định vừa có một quyết định nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ khi giải V-League 2021 trở lại.
Tân binh Bình Định suýt chiêu mộ được Yohan CabayeTân binh Bình Định suýt chiêu mộ được Yohan Cabaye
Với tham vọng vươn minh ngay trong mùa bóng đầu tiên trở lại thi đấu ở V-League, CLB Bình Định từng tiếp cận để đặt vấn đề chuyển nhượng với ngôi sao người...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X