Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đức Thắng tự tin, Kiatisuk thận trọng trước màn so tại tại Pleiku

Thứ Bảy 13/03/2021 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước cuộc chạm trán giữa hai CLB HAGL và Bình Định vào chiều tối mai 14/3, HLV hai bên đã có những chia sẻ của mình.

Vào lúc 17h00 ngày mai 14/3, CLB HAGL sẽ thi đấu với Bình Định trong khuôn khổ vòng đấu thứ 3 của V-League 2021. Và trước màn so tài này, hai bên đã có những chia sẻ của mình.

Là người mới trở lại V-League làm việc nên HLV Kiatisuk đã tỏ ra thận trọng khi nói về mục tiêu của mình trong trận cầu tới.

HLV Đức Thắng tự tin, Kiatisuk thận trọng trước màn so tại tại Pl hình ảnh
Kiatisuk và Nguyễn Đức Thắng có những suy nghĩ khác nhau trước màn so tài ở Pleiku

Ông cho biết: "Tôi đã nói nhiều với các cầu thủ rằng đây sẽ không phải một trận đấu dễ dàng. Chúng tôi đều biết Bình Định thắng CLB Sài Gòn trong khi HAGL lại thua.

Vì thế, cầu thủ HAGL đừng nghĩ ăn Bình Định là dễ. Tuy nhiên, HAGL có lợi thế sân nhà, khán giả ủng hộ và 3 tuần làm việc để tất cả hiểu triết lý, lối chơi của tôi".

Trong khi đó, HLV Nguyễn Đức Thắng tuyên bố sẽ đánh vào 'tử huyệt' của đội bóng chủ nhà. Ông cho biết: “Trận đấu này đương nhiên khó khăn cho chúng tôi, nhiệm vụ giành được kết quả tốt là không dễ dàng gì. HAGL có tới 7-8 tuyển thủ trong đội hình thì rất mạnh rồi.

HAGL có rất nhiều điểm mạnh, nhưng đội bóng nào cũng đều có “tử huyệt”, điểm yếu. Và chúng tôi cố gắng khai thác điều này để giành kết quả tốt nhất trước khi trở về sân nhà”.

HAGL đang có 3 điểm sau 2 trận, còn Bình Định đứng trên với 4 điểm. Tuy nhiên sân nhà sẽ là điểm tựa để các cầu thủ HAGL hướng tới chiến thắng, bởi tại đây họ từng có chuỗi 9 trận bất bại liên tiếp ở mùa 2020. Vì vậy, Kiatisuk không hề giấu tham vọng tái hiện thành tích đó ở mùa giải năm nay.

HLV Kiatisuk cấm Công Phượng chơi cá nhânHLV Kiatisuk cấm Công Phượng chơi cá nhân
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Kiatisuk đã khẳng định các ngôi sao như Công Phượng, Văn Toàn đều có thể ngồi trên băng ghế dự bị ở HAGL nếu thi đấu cá nhân.
Xuân Trường chia sẻ chua cay sau những năm tháng trắng tay cùng HAGLXuân Trường chia sẻ chua cay sau những năm tháng trắng tay cùng HAGL
Tiền vệ Lương Xuân Trường đã thổ lộ mong muốn giành danh hiệu cháy bỏng sau những năm tháng dành cả thanh xuân trụ hạng cùng HAGL.
HLV Đức Thắng tự tin trước chuyến làm khách tới HAGLHLV Đức Thắng tự tin trước chuyến làm khách tới HAGL
Trước thềm chuyến làm khách tới sân Pleiku ở vòng 3, HLV Nguyễn Đức Thắng của Bình Định FC đã tự tin đặt mục tiêu có điểm trước HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X