Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đức Thắng: Tiền vệ Hoàng Đức vẫn là cầu thủ của Thể Công – Viettel

Chủ Nhật 26/05/2024 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng CAHN vòng 21 V.League, HLV Đức Thắng đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương của tiền vệ Hoàng Đức, cũng như câu chuyện tương lai.
video

Chia sẻ của HLV Đức Thắng

Thể Công – Viettel tiếp tục có chiến thắng trước CLB CAHN tại vòng 21 V.League, qua đó hướng đến vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng. Ở trận đấu này, Hoàng Đức sớm bị thay ra trong hiệp 2 và phải băng bó sau trận.

Chia sẻ về tình hình cậu học trò, HLV Đức Thắng cho biết: “Hoàng Đức chấn thương trong hiệp 1, tôi rút Đức ra sớm để giữ cho cậu ấy. Hoàng Đức bị chăm sóc kỹ nhưng có vẻ trọng tài không thấy. Đó là vấn đề của trận này. Hoàng Đức đang làm tốt công việc của cầu thủ chuyên nghiệp. Dù hợp đồng sắp hết nhưng cậu ấy vẫn rất nỗ lực để trở lại phong độ cao nhất. 

Hoang duc Quang Hai CAHN vs Viettel 26/5
Hoàng Đức trong trận CAHN vs Viettel

Hoàng Đức còn hợp đồng với Thể Công Viettel. Đó là câu chuyện của tương lai. Lúc này, Hoàng Đức vẫn là cầu thủ của Thể Công Viettel và cống hiến từng ngày. Hãy hỏi về hợp đồng của tôi đi, tôi sẽ trả lời. Còn hợp đồng của Hoàng Đức là chuyện khác”.

Nói về kết quả này, thuyền trưởng CLB Thể Công – Viettel dành lời ca ngợi cho các cầu thủ: “Chúng tôi khai thác tốt điểm yếu hàng thủ CLB CAHN. Toàn đội đã có sự chuẩn bị, nhưng quan trọng là các cầu thủ tìm được điểm yếu của đối thủ để khai thác.

Hôm nay Công Phương vào sân đá trái sở trường, nhưng khi thay thế đàn anh, cậu ấy có thay đổi lớn về tư duy. Tiếc là cậu ấy chưa ghi bàn, nhưng bàn thắng sẽ đến với Công Phương. Tôi tin như vậy, với nỗ lực mà Công Phương đã bỏ ra.

Còn Hữu Thắng rất thông minh, có khả năng tạo đột biến, nhưng thể lực không đảm bảo nên tôi rút cậu ấy ra đầu hiệp 2. Đó là điểm yếu của Hữu Thắng. Tôi sẽ huấn luyện để giúp cậu ấy có thể thi đấu với cường độ cao hơn. Cậu ấy phải cố gắng để nâng cao thể lực”.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X