Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đức Thắng: Thể Công Viettel sẽ nhớ Hoàng Đức

Thứ Sáu 25/10/2024 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu đầu tiên kể từ khi chia tay Quả bóng vàng Hoàng Đức, Thể Công Viettel đã giành chiến thắng tối thiểu trước ứng viên vô địch Bình Dương.

Bàn thắng duy nhất của Đức Chiến đã giúp Thể Công Viettel của HLV Đức Thắng giành trọn 3 điểm ở trận đấu sớm vòng 5 LPBank V.League 1-2024/25. Đây là lần đầu tiên đội bóng áo lính thi đấu sau khi chia tay tiền vệ Hoàng Đức, trong ngày trở lại SVĐ Hàng Đẫy.

Chia sẻ về sự thiếu vắng này, HLV Đức Thắng bày tỏ: “Chúng tôi đã có những phương án chuẩn bị để giúp các cầu thủ thi đấu tốt hơn, đó là phương án khi đội bóng không còn Hoàng Đức.

Với vai trò HLV trưởng, tôi phải có giải pháp để nói chuyện với cầu thủ. Bởi Hoàng Đức như anh em ruột thịt trong gia đình Thể Công Viettel. Họ có rất nhiều tình cảm với nhau. Không còn Hoàng Đức, có những cầu thủ xao xuyến. Song, bóng đá là vậy, phải chuẩn bị cho mọi tình huống. Các cầu thủ đã cố gắng vượt qua nỗi nhớ. Tôi cũng nghĩ Đức sẽ nhớ các đồng đội”.

HLV Đức Thắng Thể Công Viettel sẽ nhớ Hoàng Đức 1
Thể Công Viettel đánh bại Bình Dương trong trận đầu tiên chia tay Hoàng Đức

Ở trận đấu này, Thể Công Viettel phải thi đấu thiếu người từ hiệp 1, với tấm thẻ đỏ trực tiếp của Bùi Văn Đức. Dù vậy, các cầu thủ đã nỗ lực bảo toàn tỷ số trước sức tấn công của Bình Dương trong suốt hiệp 2. HLV Đức Thắng tiếp tục: “Trận đấu này giống trận chúng tôi để thua 10 người của Bình Định. Khi đối thủ chơi đá thiếu người sẽ lui về phòng ngự, thì đội nào cũng gặp khó khăn cả. Bình Dương sở hữu hàng công tốt, có nhiều cầu thủ ghi bàn, nhưng đối đầu với chúng tôi thì không dễ”.

Thuyền trưởng Thể Công Viettel cũng cập nhật tình trạng chấn thương của Phan Tuấn Tài và cho biết theo quan sát ban đầu, chân của Tuấn Tài không quá nghiêm trọng.

  • FPT Play - Đơn vị duy nhất phát sóng trọn vẹn LPBank V.League 1-2024/25, tại https://fptplay.vn
Highlights Viettel - Bình Dương | Thiếu người nhưng... | Vòng 5 V-League 2024/25Highlights Viettel - Bình Dương | Thiếu người nhưng... | Vòng 5 V-League 2024/25
Video bóng đá Viettel vs Bình Dương hôm nay 25/10/2024. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights Thể Công Viettel - Becamex Bình Dương (LPBank V.League 1-2024/25).
Vượt chông gai trong thế thiếu người, Viettel vượt qua Bình DươngVượt chông gai trong thế thiếu người, Viettel vượt qua Bình Dương
Chiều nay, vòng 5 giải vô địch quốc gia sẽ diễn ra với trận đấu đầu tiên giữa Thể Công Viettel và Bình Dương. Màn đối đầu này hứa hẹn sẽ rất khó lường khi cả hai đội bóng đều có điểm mạnh điểm yếu rất rõ rệt trong thời điểm hiện tại.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X