Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đức Thắng: Thất bại này để lại cho tôi nhiều suy nghĩ

Thứ Sáu 03/02/2023 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khởi đầu V.League 2023 với trận thua 0-5 trước Công An Hà Nội, HLV Đức Thắng của Bình Định đã có những chia sẻ về mục tiêu trong mùa giải này.

“Thua 1 bàn hay 5 bàn cũng vậy” – thuyền trưởng CLB Bình Định lên tiếng, “tuy nhiên thất bại này để lại cho tôi nhiều suy nghĩ. Chắc chắn hôm nay tôi sẽ suy nghĩ nhiều hơn các trận đấu khác. Đây không phải lần đầu tôi thua 5 bàn, trận đầu tiên tôi dẫn dắt Hà Nội B lên hạng đã thua HAGL 0-5.

Chúng tôi có thể trận tốt trong hiệp đấu đầu tiên, sở hữu những cơ hội rõ ràng nhưng CAHN có những cầu thủ giải quyết vấn đề tốt. Họ tiếp cận trận đấu hợp lý khi liên tục gây sức ép, phạm lỗi và khiến chúng tôi mất bóng. Họ ghi bàn từ những pha phản công. Toàn đội gặp nhiều khó khăn kể từ bàn thua thứ 2, tôi đã thay đổi cách tiếp cận nhưng kết quả không như ý.”

HLV duc Thang CAHN vs Binh dinh 3/2
HLV Đức Thắng chia sẻ sau trận thua CAHN vòng 1 V.League 2023

Trả lời câu hỏi về mục tiêu ở mùa giải này, ông Đức Thắng tiếp tục: “Trận đầu trên sân khách nhận kết quả như vậy khiến tinh thần toàn đội ảnh hưởng, nhưng chúng tôi sẽ sớm vượt qua. Mục tiêu của chúng tôi là lọt vào Top 8 sớm”.

Ở vòng đấu tiếp theo, CLB Bình Định sẽ trở về sân nhà tiếp đón một đối thủ cũng mới lên hạng đó là Khánh Hoà. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X