Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đức Thắng sắp tái ngộ người cũ Thanh Hóa tại Bình Định FC

Thứ Ba 29/12/2020 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân Nguyễn Đức Thắng được cho là sắp tái ngộ người học trò cũ Gramoz Kurtaj tại CLB Bình Định ở mùa bóng sắp tới.
HLV Đức Thắng tái ngộ Gramoz Kurtaj tại Bình Định FC hình ảnh
HLV Đức Thắng nhiều khả năng sẽ tái ngộ Gramoz Kurtaj tại Thanh Hóa

Trong nỗ lực hoàn tất 3 ngoại binh cho mùa giải 2021, CLB Bình Định đã đàm phán và nhận được cái gật đầu từ phía tiền vệ người Kosovo, Gramoz Kurtaj. Được biết lúc này cầu thủ sinh năm 1991 đang trên đường tới Việt Nam và sẽ trải qua 14 ngày cách ly trước khi gia nhập đội bóng đất Võ.

Bình Định liên hệ với Gramoz Kurtaj sau khi chính thức thất bại trong thương vụ mang tên Roland Alberg. Trước đó họ được cho là đã đạt được thỏa thuận với cựu sao U20 Hà Lan. Song cuối cùng cầu thủ này đã từ chối tới Việt Nam, để đầu quân cho một đội bóng Ấn Độ.

Gramoz Kutaj hông phải là cái tên quá xa lạ với bóng đá Việt Nam, anh từng thi đấu trong màu áo CLB Thanh Hóa dưới thời HLV Nguyễn Đức Thắng. Nếu gia nhập đội bóng đất Võ, Gramoz sẽ tái hợp người thuyền trưởng cũ của mình.

Lúc này Bình Định đang cố gắng tìm kiếm thêm những cầu thủ chất lượng trước khi chính thức bước vào mùa giải mới. Về ngoại binh, trước đó Bình Định đã chiêu mộ được hai gương mặt là trung vệ Ahn Byung-keon và chân sút Hà Nội, Rimario. Sắp tới họ cũng sẽ dự giải tứ hùng cùng các 'ông lớn' Hà Nội, TP.HCM và Sài Gòn FC. Giải đấu này sẽ diễn ra tại sân Thống Nhất bắt đầu từ ngày mai 29/12.

Tân binh V-League chính thức đổi tên, ra mắt nhà tài trợ mới
Vào sáng nay 25/12, đội bóng tân binh V-League 2021, CLB Bình Định đã chính thức công bố và ra mắt nhà tài trợ mới cho đội bóng.
Bình Định chiêu mộ cầu thủ gốc Việt từng khoác áo ĐT U17 CH Séc
Trong một diễn biến gần đây, trang chủ CLB Sapa Praha Akademy tại Cộng hòa Séc đã chính thức thông báo về trường hợp gia nhập đội bóng Bình Định của tiền vệ...
Bình Định chiêu mộ thành công tiền đạo của CLB Hà Nội
Trang facebook của CLB bóng đá Bình Định vừa chính thức đưa ra thông báo chiêu mộ thành công chân sút Rimario từ CLB Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X