Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đức Thắng sắp có bến đỗ mới sau khi rời Bình Định

Thứ Ba 29/08/2023 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là nhà cầm quân trẻ tài ba của bóng đá Việt Nam, không quá bất ngờ khi HLV Đức Thắng đang được nhiều CLB quan tâm sau khi rời Bình Định FC. 

Ngay sau khi V-League 2023 hạ màn với loạt trận đấu cuối cùng diễn ra tối Chủ Nhật (27/8) vừa qua, huấn luyện viên (HLV) Nguyễn Đức Thắng và CLB Topenland Bình Định đã 'đường ai nấy đi'. Như vậy sau 4 năm gắn bó với bóng đá đất Võ, vị cựu danh thủ Thể Công sẽ không còn xuất hiện trên băng ghế chỉ đạo ở sân Quy Nhơn. 

Trong mùa cuối dẫn dắt CLB Bình Định, HLV Đức Thắng giúp đội giành vị trí thứ 7 chung cuộc tại V-League 2023. Ở đấu trường Cúp quốc gia, ông và các học trò có được tấm huy chương đồng. 

HLV Nguyen duc Thang CLB Binh dinh
HLV Nguyễn Đức Thắng sắp có bến đỗ mới sau khi rời CLB Bình Định

HLV Đức Thắng bắt đầu dẫn dắt CLB Bình Định ở mùa giải 2020, khi đội bóng này còn chơi ở giải hạng Nhất. Ngay lập tức, ông xây dựng đội bóng đất võ thành một tập thể gắn kết, thi đấu ổn định. Qua đó, CLB Bình Định giành quyền thăng hạng sau 12 năm dài vắng bóng.

Sau khi thăng hạng, đội bóng đất Võ đã nhận được sự đầu tư lớn. Trong vòng 3 năm qua, họ chiêu mộ hàng loạt cầu thủ chất lượng là tuyển thủ quốc gia như Hà Đức Chinh, Mạc Hồng Quân, Trần Đình Trọng, Cao Văn Triền, Đặng Văn Lâm… Mùa giải tốt nhất của CLB Bình Định dưới thời HLV Đức Thắng là ở V.League 2022. Khi đó, họ giành tấm huy chương đồng V.League và huy chương bạc Cúp quốc gia 2022.

Được biết, lý do dẫn tới cuộc chia li này là vì cả hai bên không có được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng. HLV Nguyễn Đức Thắng đã đưa ra một số yêu cầu về nhân sự, mục tiêu thứ hạng tại V-League nhưng BLĐ CLB Bình Định khó lòng có thể đáp ứng.

Theo một vài nguồn tin, hiện tại vị HLV trưởng sinh năm 1976 đang nằm trong tầm ngắm của các CLB Thanh Hóa, Nam Định cũng như đội bóng vừa thăng hạng Quảng Nam. Ông thầy 47 tuổi sẽ cân nhắc tham vọng, đãi ngộ từ ba đội bóng này trước khi đưa ra câu trả lời chính xác về tương lai.

Topenland Bình Định nói lời chia tay HLV Nguyễn Đức ThắngTopenland Bình Định nói lời chia tay HLV Nguyễn Đức Thắng
Ngay sau khi mùa bóng 2023 chính thức khép lại, đội bóng đất Võ Bình Định đã quyết định chia tay HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X