Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đức Thắng phủ nhận việc nói xấu Gramoz

Chủ Nhật 24/01/2021 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoại binh Gramoz Krutaj mới đây tung thêm bằng chứng cho thấy HLV Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ sai sự thật về việc anh mắc bệnh ngôi sao.

Gramoz bị tố mắc bệnh ngôi sao

Cách đây chưa lâu, Gramoz Krutaj đã đăng tải trên trang cá nhân đoạn chat với người thầy cũ Nguyễn Đức Thắng. Ở đó, ông Thắng hoàn toàn phủ nhận việc nói xấu người học trò cũ như những gì HLV Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ.

HLV Đức Thắng nhắn Gramoz:

"Tôi đã đọc được những thông tin trên báo chí và tìm kiếm thêm những thông tin về việc HLV Văn Sỹ đã hỏi tôi về sự chuyên nghiệp và thái độ thi đấu của cậu. Cậu phải hiểu là tôi chỉ nói với ông ấy rằng cậu là một cầu thủ tốt, rất chuyên nghiệp, và luôn chiến đấu vì đội bóng. Cậu có thể tin tôi hoặc không. Nhưng những gì tôi đánh giá về cậu thì không bao giờ thay đổi!"

HLV Đức Thắng phủ nhận việc nói xấu Gramoz hình ảnh
Đoạn chat giữa Gramoz và HLV Đức Thắng

Trước đó, HLV Nguyễn Văn Sỹ tố Gramoz có dấu hiệu ngôi sao khi không sẵn sàng ra sân trong đội hình Nam Định ở trận gặp Hải Phòng. Chưa dừng lại ở đó, ông Sỹ tiết lộ việc HLV Đức Thắng từng bảo ông việc cầu thủ sinh năm 1991 có hành động tương tự khi còn ở Thanh Hóa.

Sau đó, Gramoz lập tức phủ nhận và cho biết mình không thi đấu vì chưa bình phục chấn thương. Nhìn vào thống kê, tiền vệ người Đức cũng đã ra sân trong tất cả các trận đấu của Thanh Hóa ở mùa giải 2019 khi HLV Đức Thắng còn nắm quyền.

Ngoại binh bị tố chọn trận để đá Gramoz: “Bất cứ ai cũng sẽ làm như tôi”Ngoại binh bị tố chọn trận để đá Gramoz: “Bất cứ ai cũng sẽ làm như tôi”
Sau trận thua của Nam Định trước Hải Phòng, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã chỉ trích tiền vệ Gramoz Kurtaj từ chối ra sân và khẳng định cầu thủ chuyên nghiệp mà vậy thì...
Sốc: Cầu thủ Nam Định từ chối thi đấu trước Hải PhòngSốc: Cầu thủ Nam Định từ chối thi đấu trước Hải Phòng
Trong trận đấu giữa Hải Phòng vs Nam Định tại vòng 2 V-League, tiền vệ Gramoz Kurtaj bất ngờ không có tên trong danh sách đăng ký, và dưới đây là lời giải...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X