Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đức Thắng xác nhận tin đồn Bình Định chiêu mộ Đặng Văn Lâm

Thứ Sáu 12/08/2022 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau màn lội ngược dòng khó tin trên sân Thống Nhất, HLV Nguyễn Đức Thắng xác nhận việc Bình Định đang có ý định mua thủ môn Đặng Văn Lâm là đúng.

Vào tối ngày 12/8, CLB Topenland Bình Định có chuyến làm khách tới sân Thống Nhất của TP.HCM FC. Ở trận này, dù để thua trước nhưng với những nỗ lực của mình, đội bóng đất Võ đã ghi liên tiếp hai bàn thắng ở những phút cuối trận nhờ công của Jermie Dwayne Lynch và Hồ Tấn Tài để giành chiến thắng 2-1 chung cuộc. 

HLV duc Thang Hai Phong vs Binh dinh 31 19/7
HLV Đức Thắng và các học trò vừa có một trận đấu giàu cảm xúc trước CLB TP.HCM

Và chia sẻ sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng đã cho biết: "Cảm xúc của HLV ai cũng vậy thôi, thua thì buồn, thắng thì vui. Đơn giản là vậy. Trận đấu này chúng tôi chơi tốt nửa đầu hiệp 1 và cuối hiệp 2.  

Tôi đã tung vào rất nhiều cầu thủ tấn công để tạo áp lực lên đối thủ. Bóng đá là may mắn. Nửa đầu hiệp 1 chúng tôi chơi tốt, nhưng sau đó không giữ được thường xuyên. Những phút cuối khi có thay đổi mới tạo áp lực lên đối thủ.

Hôm nay, chúng tôi cũng thiếu may mắn khi Văn Thuận sút bóng trúng cột dọc, Đức Chinh ập vào đệm lòng thành bàn nhưng lại việt vị. 

Ở trận đấu này, tôi chấp nhận bỏ luôn tuyến giữa, cho Lee Nguyễn được thoải mái. Ý đồ của họ muốn kiểm soát bóng, các tiền đạo của TPHCM chưa ăn ý, khi mới có 2 ngày tập luyện thôi thì không thể chơi tốt được. Chính vì vậy tôi quyết định bỏ luôn tuyến giữa, dồn cho tấn công". 

Với 3 điểm trên sân CLB TP.HCM, điều này đã phần nào giúp HLV Đức Thắng giải tỏa áp lực sau những vòng đấu không tốt gần đây. Nhưng vị này cho biết không quan tâm tới chuyện tương lai. 

"Tôi không quan tâm đến tin đồn về tương lai của mình, tôi tập trung vào công việc. Đó là phương châm làm nghề của tôi", cựu hậu vệ Thể Công chia sẻ.

Khi được giới truyền thông đề cập tới chuyện của Đặng Văn Lâm, HLV Đức Thắng đã cho hay: "Tôi không quan tâm mạng xã hội, những điều bàn tán. Tôi chỉ làm nghề. Đã có tin đồn thì tức là có. Chúng tôi đang đàm phán với Đặng Văn Lâm. Tôi không thể tiết lộ thêm". 




 

HLV Hữu Thắng nói gì sau thất bại đầy tiếc nuối của CLB TP.HCM?HLV Hữu Thắng nói gì sau thất bại đầy tiếc nuối của CLB TP.HCM?
Như vậy là HLV Hữu Thắng đã không thể giúp đội bóng Sài thành có được một kết quả tốt trong lần đầu trực tiếp cầm quân thay cho người đồng nghiệp Trần Minh Chiến. Và vị cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam đã có những chia sẻ sau thất bại trước Bình Định tối 12/8. 

Tổng hợp: CLB TP Hồ Chí Minh 1-2 Bình Định (Vòng 12 V-League 2022)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X