Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đức Thắng nói gì trước trận đấu với TP.HCM tại vòng 13 V-League

Thứ Bảy 15/06/2019 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước trận đấu với TP.HCM tại vòng 13 V-League, HLV Đức Thắng đã chia sẻ: “Chúng tôi tôn trọng và có nhiều phương án đối phó CLB TP.HCM”.

HLV Đức Thắng đánh giá cao TP.HCM tại vòng 13 V-League

Tại đầu mùa giải V-League năm nay, Thanh Hóa đã có một khởi đầu phải nói là rất tệ khi gặp khó khăn về tài chính và một số trụ cột quan trọng của đội bóng lần lượt ra đi. Tưởng chừng như CLB này sẽ cầm chắc suất xuống hạng thế nhưng đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng lại có màn lột xác không thể ngờ tới khi có sự quay trở lại của ông bầu Nguyễn Văn Đệ.

Thanh Hóa thi đấu từ từ khởi sắc và có 7 trận liên tiếp chưa phải nếm mùi thất bại. Trong đó có chiến thắng bất ngờ 4-1 trước nhà đương kim vô địch Hà Nội FC. Với mạch chiến thắng đó, Thanh Hóa đã đánh chiếm vị trí thứ 8 trên BXH V-League với 17 điểm có được sau 12 vòng đấu.

Tại vòng 13 V-League, CLB Thanh Hóa sẽ có chuyến làm khách trên sân Thống Nhất để đối đầu với đội đầu bảng CLB TP.HCM. Đây sẽ là trận đấu khép lại giai đoạn lượt đi của V-League 2019 và cũng sẽ là cơ hội để Thanh Hóa cải thiện vị trí của mình trên BXH nếu vượt qua được đội bóng mang tên Bác. Chia sẻ với giới truyền thông trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng đã đánh giá rất cao đối thủ TP.HCM và tỏ ra quyết tâm trong trận đấu này.

“Chúng tôi có 2 tuần chuẩn bị cho cuộc đụng độ với TP.HCM. CLB này đã có những cải thiện vượt bật so với mùa bóng năm ngoái, họ có lối chơi rất khác lạ, không hoa mỹ nhưng rất hiệu dụng trong các đợt tấn công cũng như khi phòng ngự.

Khi đối đầu với bất cứ đội bóng nào, chúng tôi cũng dành một sự tôn trọng nhất định bởi biết rằng trận đấu nào cũng có khó khăn riêng và Thanh Hóa phải đối mặt và tìm cách vượt qua”.

hlv nguyen duc thang
HLV Đức Thắng đánh giá cao TP.HCM tại vòng 13 V-League

Chia sẻ thêm về kế hoạch nhân sự của Thanh Hóa tại giai đoạn lượt về, nhà cầm quân sinh năm 76 cho hay:

“Đến thời điểm này, rất may mắn là Thanh Hóa không có ca chấn thương nào dẫn đến việc phải thay đổi lực lượng. Thủ môn Bửu Ngọc rời đi và chúng tôi đã có những sự thay thế tương ứng. CLB đã có những tính toán ưu tiên đôn những cầu thủ "cây nhà lá vườn" lên thi đấu dần, để tạo được lại bản sắc cho đội bóng xứ Thanh.

Năm ngoái lực lượng chất lượng hơn với những ngoại binh và các cầu thủ từ địa phương khác nên CLB đã giành vị trí thứ 2. Hiện tại thì mọi thứ đã xoay chiều, Thanh Hóa không còn những sự phục vụ đó. Chính vì thế mà chúng tôi cũng sẽ có sự thay đổi về cách làm, ưu tiên "chất" xứ Thanh nhiều hơn, với nhiều cầu thủ trẻ do CLB đào tạo”.

Trận đấu giữa CLB Thanh Hóa và CLB TP.HCM trong khuôn khổ vòng 13 V-League sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 15/6 trên sân vận động Thống Nhất.

Nhận định Thanh Hóa vs TPHCM 19h00 ngày 15/6 (V-League 2019)
Thanh Hóa vs TPHCM lúc 19h00 ngày 15/6 (Vòng 13 giải VĐQG Việt Nam V-League 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn,...
HLV Hàn Quốc không đề cao danh hiệu vô địch lượt đi của TP.HCM
Trước trận đấu với Thanh Hóa ở vòng 13 V-League 2019, HLV Chung Hae Soung đã khẳng định chức vô địch lượt đi là điều không quá quan trọng với ông và các học...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X