Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm được khen nức nở sau khi giúp Bình Định vào bán kết Cúp Quốc gia

Thứ Năm 08/09/2022 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Đức Thắng không thể giấu được niềm vui khi CLB Bình Định giành tấm vé dự bán kết Cúp Quốc 2022. Vị chiến lược gia cũng dành nhiều lời khen ngợi có cánh đến thủ môn Đặng Văn Lâm.

Sau trận đấu với Viettel FC ở tứ kết Cúp Quốc gia, HLV Nguyễn Đức Thắng đã có những chia sẻ đáng chú ý:

“Việc trận đấu bị kéo vào loạt phạt đền khiến tôi cảm thấy khá đau tim. Tôi đã muốn giải quyết trận này trong 90 phút chính thức nhưng đội không tận dụng được các cơ hội. Dù sao tôi cũng hài lòng với kết quả này, chúng tôi xứng đáng đi tiếp”.

Thuyền trưởng của Bình Định FC cũng dành lời khen ngợi đến Văn Lâm, khi sự xuất hiện của thủ thành này đã góp công rất lớn không chỉ về mặt thành tích.

“Có Văn Lâm trong khung thành giúp chúng tôi yên tâm hơn. Tuy nhiên nói vậy không có nghĩa là các thủ môn còn lại không tốt. Trần Đình Minh Hoàng, Võ Doãn Thục Kha hay Vũ Tuyên Quang là những người đã đưa Bình Định lên hạng. So với họ, Văn Lâm hoàn thiện hơn về một số mặt. Tôi nghĩ sự xuất hiện của Lâm cũng giúp các thủ môn còn lại tiến bộ hơn".

Van Lam

Văn Lâm nhận lời khen ngợi từ HLV Đức Thắng

Bên phía CLB Viettel, HLV Bae Ji-won chúc mừng chiến thắng của Bình Định, đồng thời bảo vệ học trò sau sai lầm trên chấm luân lưu.

"Tôi từng làm việc với Văn Lâm trước đây ở đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên thất bại ở chấm luân lưu có nhiều nguyên nhân. Để phân tích phản xạ, thói quen bắt phạt đền của các thủ môn thì rất khó cho các các cầu thủ trong điều kiện chung ở V.League hiện nay. Tôi chỉ có thể giúp các học trò của mình tự tin nhất và chuẩn bị tốt nhất”, cựu HLV thể lực của tuyển Việt Nam phát biểu.

Khép lại 90 phút thi đấu chính thức với tỷ số hoà 0-0, hai đội đã phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu 11m. Nếu như cả 5 lượt đá của Bình Định được Rafaelson, Đức Chinh, Tấn Tài, Xuân Tú và Lynch thực hiện thành công thì Viettel chỉ sút tung lưới đội bóng đất Võ 3 lần.

Ở lượt thứ 3, Khắc Ngọc đã không thể chiến thắng được thủ môn Văn Lâm. Thắng 5-3 sau loạt đá luân lưu, Bình Định vào bán kết Cúp Quốc gia. Đối thủ của đội bóng đất Võ sẽ là Thanh Hóa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X