Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nguyễn Đức Thắng nhận án phạt nặng từ VFF sau trận gặp HAGL

Thứ Tư 02/11/2022 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Đức Thắng còn nhận thêm án phạt nguội từ Ban kỷ luật VFF sau tấm thẻ đỏ phải nhận từ tay trọng tài Trần Ngọc Nhớ ở sau trận gặp HAGL. 

Trong trận đấu gặp HAGL trên sân Pleiku ở vòng đấu trước, HLV Nguyễn Đức Thắng đã bị trọng tài chính rút thẻ đỏ cảnh cáo sau hành vi có những lời lẽ không đúng mực với trọng tài sau trận đấu. 

Nguyen duc Thang
HLV Nguyễn Đức Thắng bị truất quyền chỉ đạo ở hai vòng đấu tới.

Có lẽ do quá bức xúc khi chứng kiến đội nhà phải nhận bàn thua sau quả 11m gây tranh cãi ở cuối trận nên vị cựu danh thủ Thể Công đã không giữ được bình tĩnh và đã có những phản ứng rất gay gắt đối với vị vua áo đen. 

Với hành động này, ông Nguyễn Đức Thắng đã phải nhận án phạt của VFF. Cụ thể, sau buổi họp chiều qua 1/11, Ban kỷ luật VFF đã ban hành quyết định kỷ luật phạt 5 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận đối với HLV Nguyễn Đức Thắng của CLB Bình Định.

"Thẻ đỏ dành cho quan chức đội bóng chỉ bị cấm tham dự 1 trận, nhưng chúng tôi xét thấy hành vi của HLV Nguyễn Đức Thắng vi phạm điều 58 Quy định kỷ luật VFF nên tăng thêm một trận", đại diện Ban kỷ luật VFF lý giải.

Điều 58 khoản 1 có ghi rõ: Người nào có hành động phản ứng lại trọng tài, giám sát, BTC giải vì bất kỳ lý do nào sẽ bị cảnh cáo hoặc bị đình chỉ thi đấu, đình chỉ làm nhiệm vụ ít nhất 2 trận và bị phạt tối thiểu 5 triệu đồng.

Với án phạt vừa được đưa ra, HLV Đức Thắng sẽ không có xuất hiện trên băng ghế chỉ đạo của Bình Định ở hai trận gặp Viettel và SLNA tới đây. 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X