Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đức Thắng lý giải việc tin tưởng thủ môn Bùi Tiến Dũng ở trận gặp Cần Thơ

Chủ Nhật 17/06/2018 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng trên sân Cần Thơ chiều 16/6, HLV Nguyễn Đức Thắng của FLC Thanh Hóa đã lý giải việc ông để thủ môn trẻ Bùi Tiến Dũng bắt chính.

HLV Đức Thắng tin tưởng thủ môn Bùi Tiến Dũng vì có chiều cao tốt

Trong trận đấu sớm nhất tại vòng 14 V-League 2018 trên sân Cần Thơ chiều qua, CLB FLC Thanh Hóa đã có thắng lợi thứ hai liên tiếp với cùng tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Trọng Hoàng được ghi ở ngay phút thứ 3 của trận đấu.

Phát biểu sau trận thắng này, HLV Đức Thắng tỏ ra rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò dù thực tế thể lực nhiều cầu thủ trong đội đã bị ảnh hưởng không nhỏ vì lịch thi đấu dày đặc.

HLV Đức Thắng lý giải việc tin tưởng thủ môn Bùi Tiến Dũng hình ảnh
HLV Đức Thắng chia sẻ lý do tin tưởng thủ môn Bùi Tiến Dũng 

Ở trận này, thủ môn trẻ Bùi Tiến Dũng đã được ra sân thi đấu, thay thế người đàn anh Bửu Ngọc dính chấn thương. Và thực tế người hùng U23 Việt Nam đã có một màn trình diễn khá ấn tượng, giúp đội nhà giành trọn vẹn 3 điểm trong chuyến làm khách tới xứ Tây Đô.

Màn trình diễn này của Tiến Dũng đã giúp anh nhận được những lời khen từ ông thầy Đức Thắng. Lý giải về việc sử dụng cầu thủ này, vị tân thuyền trưởng FLC Thanh Hóa cho biết: Thực tế nếu bạn quan sát kĩ sẽ thấy, Bùi Tiến Dũng có chiều cao hơn so với Thanh Thắng. Lối chơi của Cần Thơ, nó phụ thuộc khá nhiều vào ngoại binh, chơi bóng bổng. 

Tiến Dũng với lợi thế chiều cao sẽ là sự lựa chọn tốt hơn so với đồng đội Thanh Thắng. Cụ thể, hôm nay Tiến Dũng đã chơi khá tốt và có những tình huống cứu thua cho FLC Thanh Hóa. Nhìn chung hôm nay, tôi hài lòng về những gì các cầu thủ đã làm được trên sân”.

Mặc dù vậy, HLV Đức Thắng vẫn yêu cầu các cầu thủ giữ được sự tập trung trong giai đoạn còn lại của mùa giải. Cựu danh thủ Thể Công nói thêm: “Đây là một chiến thắng tạo động lực cũng như rất ý nghĩa cho toàn đội. Tuy nhiên, trong thời gian tới, chúng tôi sẽ vẫn phải tiếp tục nỗ lực, tập luyện để có được phong độ và sự tập trung cao nhất, hạn chế những sai lầm để đội bóng có được vị tốt hơn thời điểm hiện tại”..

FLC Thanh Hóa sau chiến thắng trước Cần Thơ đã vươn lên xếp hạng 7 với 19 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo diễn ra vào ngày 22/6, họ sẽ được trở về sân nhà gặp đối thủ Becamex Bình Dương.

Nhận định Sài Gòn vs Hà Nội 19h00 ngày 17/6 (V-League 2018)
Sài Gòn vs Hà Nội lúc 19h00 ngày 17/6 (Vòng 14 giải VĐQG Việt Nam V-League 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn,...
Nhận định SHB Đà Nẵng vs HAGL (17h00 ngày 17/6): Tìm lại chiến thắng
Cả SHB Đà Nẵng vs HAGL đều đã phải đón nhận những thất bại ở vòng đấu trước. Do đó có lẽ cả hai đều đang quyết tâm hướng tới 3 điểm ở lần gặp nhau này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X