Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đức Thắng khẳng định Viettel thắng xứng đáng, lo lắng về dàn sao trên tuyển

Thứ Năm 30/05/2024 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại đội bóng đang đạt phong độ cao Hải Phòng trên Hàng Đẫy, HLV Đức Thắng rất hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ.

Tại vòng 22 V.League, Thể Công – Viettel đã có bàn thắng phút… 90+13 trên chấm phạt đền do công Pedro Henrique, qua đó giải mã Hải Phòng của HLV Chu Đình Nghiêm. Nói về tình huống được hưởng penalty, HLV Đức Thắng khẳng định: “Tình huống có check VAR, trọng tài đã check thì tôi tin đó là quả phạt đền vì cầu thủ Hải Phòng đã phạm lỗi.

Chiến thắng này đánh giá đúng diễn biến trận đấu. Hải Phòng có phong độ cao, chơi tốt trong hiệp 1 và gây ra khó khăn cho Thể Công, nhưng chúng tôi chơi tốt trong hiệp 2, gây sức ép và tạo ra nhiều cơ hội. Chúng tôi xứng đáng với chiến thắng này”.

HLV duc Thang Viettel vs Hai Phong 30/5
HLV Đức Thắng cùng Thể Công - Viettel đánh bại Hải Phòng ở vòng 22

Sau vòng đấu này, V.League sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho đợt tập trung ĐT quốc gia. Là CLB có nhiều cầu thủ lên tuyển, HLV Đức Thắng bày tỏ: “Tôi có chút lo lắng một chút khi họ khôg được hồi phục tập luyện ngay. Tôi lo khi họ về CLB không có nền tảng thể lực tốt.

Thể Công cũng có sự chuẩn bị với các cầu thủ trẻ. Chúng tôi đang đào tạo và đôn những cầu thủ trẻ từ U19, U21 lên”.

Nói về công tác chuyển nhượng, HLV Thể Công – Viettel khẳng định rất nhiều cầu thủ muốn về đội bóng, nhưng không phải cứ đem ngôi sao về là thành công. Mọi sự bổ sung đều cần cân nhắc kỹ và đưa ra lựa chọn phù hợp với đội. 

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X