Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đức Thắng không hiểu lý do Jermie Lynch nhận thẻ đỏ

Thứ Sáu 02/09/2022 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vui mừng sau chiến thắng đậm trước Hà Nội, nhưng HLV Đức Thắng của Bình Định tỏ ra khó hiểu với tấm thẻ đỏ dành cho cầu thủ của mình.

HLV Đức Thắng chia sẻ sau trận thắng Hà Nội

Bình Định ghi 3 bàn vào lưới Hà Nội ngay trên SVĐ Hàng Đẫy. Nhưng trong một tình huống va chạm vào thời điểm cuối trận, trọng tài đã đuổi cả Duy Mạnh của Hà Nội lẫn Jermie Lynch bên phía Bình Định.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Đức Thắng bày tỏ: “Tôi không nghĩ Jermie Lynch nhận thẻ đỏ. Với một cầu thủ bị tấn công bằng hành vi nhưng chúng tôi bị thổi ngược, nên thực sự tôi không hiểu. Bóng đá là thế mà, trong đội hình chúng tôi từng mất nhiều cầu thủ, nên lần này có mất thêm người vì thẻ đỏ cũng không sao cả.

Jermie Lynch bi duoi Ha Noi vs Binh dinh 2/9
Jermie Lynch bị đuổi trong trận Hà Nội vs Bình Định

Hôm nay Bình Định lẫn Hà Nội trình diễn thứ bóng đá tốt nhất của mình, chúng tôi có một chiến thắng trước đội đầu bảng, thể hiện khát khao chơi bóng và có một kết quả tuyệt vời. Nhưng chúng tôi vẫn đang kém Hà Nội, các đội dưới điểm sát nhau. Cuộc đua còn ở phía trước, giải còn 11 trận đấu nên tôi sẽ không đánh giá về cuộc đua vô địch.

Những cầu thủ từng chơi cho Hà Nội của Bình Định hiểu cách chơi của đối thủ, họ biết rõ lối chơi của Hà Nội, đó là lý do chúng tôi giành chiến thắng. Chúng tôi khắc chế được Hà Nội, không cho họ chơi tấn công trung lộ, ép họ tấn công biên. Hôm nay, tôi đưa toàn bộ 35 cầu thủ đến Hà Nội để họ biết không khí một trận đỉnh cao, họ sẽ học hỏi được nhiều điều từ đó”.

HLV Đức Thắng không hiểu lý do Jermie Lynch nhận thẻ đỏ 1
HLV Đức Thắng vui mừng sau trận thắng Hà Nội

Chia sẻ về cú hattrick của Rafaelson, HLV Bình Định khen ngợi: “Rafaelson giải toả rất nhiều. Cuối trận tôi muốn thay vì cậu ấy mệt mỏi, nhưng cuối cùng để cậu ấy trên sân, tiếp tục để vượt qua chính bản thân mình. Đó là sự nỗ lực của cậu ấy”.

Về màn trình diễn của Đặng Văn Lâm, HLV Đức Thắng nhận xét: “Văn Lâm chơi trận đấu mà chúng ta vẫn thường xem khi là khán giả cổ vũ cho tuyển Việt Nam. Cậu ấy chơi tốt cùng toàn đội. Đó là màn trình diễn tuyệt vời. Chúc mừng Văn Lâm trong trận đầu tiên trở về Việt Nam. Chúng tôi có kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu này, nên không phải đắn đo khi sử dụng Văn Lâm dù cậu ấy mới bình phục chấn thương”.

Video tổng hợp: Hà Nội 0-3 Bình Định (Vòng 15 V.League 2022)Video tổng hợp: Hà Nội 0-3 Bình Định (Vòng 15 V.League 2022)
Video bóng đá Hà Nội vs Bình Định hôm nay 2/9/2022. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights Hà Nội vs Topenland Bình Định Vòng 15 V.League 2022 chiều nay.


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X