Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đức Thắng không hài lòng khi giải V-League bị gián đoạn vì đội U23

Thứ Sáu 05/04/2024 00:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận, HLV Đức Thắng đã cho rằng việc giải đấu V-League phải tạm dừng vì đội U23 Việt Nam sẽ khiến các đội bóng gặp khó khăn do phải thi đấu với mật độ dày sau đó.
video

Trong chuyến hành quân tới làm khách trước Becamex Bình Dương tại vòng 15 V-League 2023/24, CLB Thể Công Viettel đã không thể tiếp tục duy trì mạch trận thắng của mình sau khi để đối phương cầm hòa 0-0. 

Bên cạnh những pha dứt điểm thiếu chính xác của đội khách thì sự xuất sắc của thủ môn Minh Toàn bên phía Becamex Bình Dương là nguyên nhân khiến thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng không thể ra về với 3 điểm trong tay.

HLV Nguyen duc Thang
HLV Đức Thắng lo ngại đội nhà bị vắt kiệt sức bởi lịch thi đấu dày đặc ở V-League.

Và sau trận đấu này, vị thuyền trưởng CLB Thể Công Viettel đã hết lời khen ngợi sự xuất sắc của thủ môn của B.Bình Dương. Ông Đức Thắng chia sẻ: "Thực sự thì chúng tôi hơi tiếc vì hiệp 1 chúng tôi đã có được những cơ hội để chuyển hóa thành bàn thắng. Nhưng cũng phải dành lời khen cho Minh Toàn. Hôm nay cậu ấy đã từ chối ít nhất hai bàn thắng của chúng tôi.

Ở trận đấu này tôi nghĩ là cả hai đội đều đã thể hiện được sự nỗ lực trong điều kiện thời tiết nắng nóng. Thời gian này là mùa khô ở miền Nam, chúng tôi ở phía Bắc vào nên khí hậu cũng rất khác biệt. 

Tôi rất hài lòng khi các cầu thủ hôm nay đã chơi nỗ lực để giành một điểm số tốt. Tuy nhiên cũng khá đáng tiếc khi chúng tôi có những cơ hội nhưng lại không thể giải quyết được để có trọn vẹn 3 điểm".

Sau vòng đấu này, các đội sẽ nghỉ thi đấu trong một tháng trước khi trở lại với loạt trận tại vòng 16 trong tháng 5. Sau đó các đội sẽ bước vào màn 'tra tấn thể lực' khi liên tiếp phải ra sân thi đấu trong vòng một thời gian ngắn. 

Đánh giá về chuyện này, HLV Nguyễn Đức Thắng đã bày tỏ sự không hài lòng: "Với kết quả của 5 trận đấu gần nhất thì rõ ràng Thể Công Viettel cũng đang có những sự tiến bộ. Các cầu thủ cũng đang có sự tiến bộ về vấn đề thể lực cũng như cách chơi. 

Khi mà chúng tôi có được sự tổ chức tốt cũng như các cầu thủ có được phong độ cao thì cũng hơi tiếc là giải đấu lại phải dừng để cho đội U23 thi đấu. Thì tôi nghĩ đó cũng là một điều không tốt cho các đội bóng như Thể Công-Viettel vì chúng tôi đang vào guồng. 

Tôi nghĩ các trận tiếp theo sẽ trở nên khó khăn với tất cả các đội bóng chứ không riêng gì chúng tôi. Khi mà có đến 7 trận đấu đá trong vòng một tháng thì đó sẽ là một sự vắt kiệt sức của các cầu thủ. Tôi nghĩ đó sẽ là một khó khăn với các CLB. Chất lượng các trận đấu sẽ không được tốt khi mà lịch thi đấu dày đặc như vậy".

Tiết lộ về các kế hoạch của mình với đội bóng trong thời gian tới, ông Đức Thắng cho biết: "Chắc chắn là sắp tới chúng tôi sẽ tiếp tục mài dũa các miếng đánh cũng như duy trì trạng thái thể lực của các cầu thủ. 

Tôi cũng sẽ tập trung vào việc kết nối giữa các ngoại binh với cầu thủ nội cũng như cải thiện năng lực các cầu thủ trẻ và những người ít được thi đấu. Với mật độ thi đấu như vậy thì đội bóng nào có lực lượng dày và sự thay thế không chênh lệch mới hi vọng giành được kết quả cao".

HLV Lê Huỳnh Đức đánh giá cao Quế Ngọc Hải sau trận gặp ViettelHLV Lê Huỳnh Đức đánh giá cao Quế Ngọc Hải sau trận gặp Viettel
Chia sẻ sau trận hòa không bàn thắng với Thể Công Viettel ở vòng 15, HLV Lê Huỳnh Đức đã không tiếc lời khen dành cho trung vệ Quế Ngọc Hải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X