Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đức Thắng khen ngợi Đặng Văn Lâm sau trận hòa Hải Phòng

Thứ Tư 14/09/2022 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Đức Thắng đã lên tiếng ngợi khen trình độ chơi bóng của người học trò Đặng Văn Lâm sau trận hòa 0-0 với CLB Hải Phòng tối ngày 14/9/2022. 

Trong lượt đấu tại vòng 16 V-League 2022, CLB Bình Định đã phải chia điểm sau trận hòa 0-0 trước Hải Phòng FC. Mặc dù ở trận này, hàng công của đội bóng đất Võ thi đấu không như kỳ vọng nhưng ở phía dưới thủ thành Đặng Văn Lâm vẫn thi đấu tập trung và duy trì sự ổn định. 

Và điều này đã góp phần không nhỏ giúp thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng giữ lại được 1 điểm ở sân Quy Nhơn tối ngày 14/9. Và chia sẻ sau trận đấu, nhà cầm quân này đã hết lợi khen ngợi Lâm 'tây'. 

HLV Đức Thắng khen ngợi Đặng Văn Lâm sau trận hòa Hải Phòng 1
HLV Nguyễn Đức Thắng tiếp tục đánh giá cao những đóng góp của Đặng Văn Lâm

Ông Nguyễn Đức Thắng nói: "Thủ môn Văn Lâm đã có ngày thi đấu xuất sắc. Cậu ấy đã cứu được nhiều bàn thua cho đội".

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng Bình Định cũng tỏ ra không hài lòng về hàng công: "Các cầu thủ gặp áp lực khi đá sân nhà, nên dứt điểm không tốt, bỏ lỡ nhiều cơ hội. Khi Đức Chinh vào sân hàng tấn công có cải thiện tốt hơn. Hòa là đáng tiếc với Bình Định nhưng giải còn 8 vòng đấu, chúng tôi còn nhiều cơ hội phía trước".

Về phía đội khách Hải Phòng, trợ lý HLV Đặng Văn Thành chia sẻ: "Tính chất quan trọng của trận đấu khiến hai đội chơi chặt chẽ cùng tâm lý căng cứng nên đã bỏ lỡ nhiều cơ hội. Hải Phòng sẽ tiếp tục nỗ lực chơi tốt từng trận để có kết quả tốt nhất cuối mùa giải".

Với việc cầm chân nhau ở vòng đấu thứ 16, cả Bình Định và Hải Phòng đã bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Hà Nội, khi mà trước đó đội bóng Thủ đô cũng đã có trận hòa 1-1 thất vọng trên sân của đội cuối bảng Sài Gòn FC. Hiện tại, CLB Hà Nội vẫn dẫn đầu với 31 điểm trong khi Bình Định và Hải Phòng bám ngay sau với 4 điểm ít hơn.

Vua dội bom Rimario dứt điểm nghiệp dư, Đặng Văn Lâm thoát bàn thua đầu tiên ở V-League 2022Vua dội bom Rimario dứt điểm nghiệp dư, Đặng Văn Lâm thoát bàn thua đầu tiên ở V-League 2022
Tưởng như mành lưới khung thành đội chủ nhà Bình Định sẽ phải rung lên sau pha dàn xếp tấn công cực kỳ lợi hại của CLB Hải Phòng ở phút 74, thì may mắn đã đứng về phía họ. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X