Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đức Thắng: "HAGL không yếu mà chỉ thiếu may mắn"

Thứ Bảy 20/07/2019 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng SLNA không được phép chủ quan trước trận đấu với HAGL tại vòng 17 V-League 2019 khi đội bóng phố núi sở hữu rất nhiều tuyển thủ quốc gia.

Lý do SLNA chưa thắng
 

Chơi ấn tượng hồi đầu mùa nhưng đến giai đoạn lượt về, phong độ của SLNA chưa tốt khi chỉ có được 2 trận hòa và 1 thất bại. Đội bóng xứ Nghệ hiện đang đứng ở vị trí thứ 5 trong BXH V-League 2019, đồng thời cũng đã bị loại ở đấu trường Cúp quốc gia.

HLV Đức Thắng SLNA không chủ quan trước HAGL hình ảnh
SLNA vẫn chưa thắng ở giai đoạn lượt về V-League 2019.

 
Một trong những yếu tố dẫn tới việc SLNA chưa có được kết quả tốt là hàng phòng ngự đang thi đấu với phong độ chưa tốt. Ở giai đoạn lượt đi, SLNA chỉ để thủng lưới 9 bàn sau 13 trận trong khi ở ba trận gần nhất, đội bóng thành Vinh đã để lọt lưới đến 4 bàn.
 
Chia sẻ về lý do SLNA sa sút phong độ, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: "Trong bóng đá, nhiều lý do dẫn đến kết quả không tốt. Như trận đấu với Sài Gòn FC tại vòng 16, SLNA không may mắn và các cầu thủ thiếu tỉnh táo để giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ cố gắng qua từng trận đấu , đặc biệt là ở trận đấu với HAGL”.
 

SLNA không chủ quan trước HAGL


Khá giống với SLNA, phong độ của HAGL thời gian gần đây bị đánh giá là khá kém cỏi khi không thắng trong 7 trận liên tiếp tại V-League 2019. Đội bóng phố núi hiện đang đứng ở vị trí thứ 13 trong BXH, vị trí sẽ phải đá play-off để trụ hạng vào cuối mùa.
 
Dù đối thủ đang bị đánh giá có phong độ thiếu ổn định nhưng HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn hết sức thận trọng: "Tôi vẫn đánh giá cao HAGL vì họ cũng đóng góp 7 đến 8 tuyển thủ quốc gia. Các cầu thủ của HAGL đều có chất lượng tốt, họ thiếu may mắn chứ không phải yếu”.
 
"Đội nào ra sân cũng đặt mục tiêu có điểm, SLNA cũng vậy nhưng 1 điểm hay 3 điểm thì chưa thể nói trước được. Tất nhiên, chúng tôi sẽ quyết tâm và thi đấu hết sức”.
 
Trận đấu giữa HAGL vs SLNA sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 21/7 và được Bongda24h.vn tường thuật.
 
N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về SLNA:


SLNA 2-2 Sài Gòn (KT): CLB xứ Nghệ mất chiến thắng đầy cay đắng vào cuối trận
Tưởng như SLNA đã có được chiến thắng trên sân nhà ở vòng 16 V-League 2019 nhưng quyết định thổi 11m của trọng tài ở phút 90 đã làm thay đổi tất cả.
Thanh Hóa 2-0 SLNA (KT): Rimario lập cú đúp, đội bóng xứ Thanh thắng trận derby Bắc Trung Bộ
Cú đúp của tiền đạo từng khoác áo HAGL đã giúp Thanh Hóa có chiến thắng thứ 2 liên tiếp dưới thời tân HLV Vũ Quang Bảo để bay cao trên BXH V-League 2019.
SLNA 2-2 (pen 8-9) Quảng Nam: Chết đi sống lại, Quảng Nam vào tứ kết cúp quốc gia sau màn marathon đấu súng
Ngỡ sớm phải chia tay với Cúp QG 2019 nhưng Quảng Nam đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục, qua đó giành chiếc vé đi tiếp sau khi giành chiến thắng bằng loạt “đấu...
Bộ đôi Như Thuật vs Văn Quyến giúp U15 SLNA vô địch U15 quốc gia 2019
Trận đấu chỉ được phân cao thấp bằng loạt sút luân lưu đầy may rủi và các cầu thủ trẻ U15 SLNA đã đánh bại U15 Thanh Hóa với kết quả 3-2 để lên ngôi vô địch.
Thắng trận thủy chiến, U15 SLNA vào chung kết U15 quốc gia - Next Media 2019
Chiều nay 25/6, trên SVĐ Thống Nhất - TP Hồ Chí Minh đã diễn ra trận bán kết thứ nhất giữa SLNA và SHB Đà Nẵng. Vượt qua SHB Đà Nẵng với tỷ số 2-0, SLNA giành...
Văn Toàn đề nghị huỷ kết bạn vì Quế Ngọc Hải hay sống ảo, trung vệ SLNA đáp trả cực lầy
Nguyễn Văn Toàn một lần nữa cho thấy anh đang chuyển sự cơ cực mà Xuân Trường dành cho mình sang Quế Ngọc Hải. Một lần nữa mạng xã hội được dịp cười bò vì...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X