Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đức Thắng bật mí cách giúp Bình Định đánh bại Sài Gòn FC

Chủ Nhật 24/01/2021 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng CLB Bình Định mới đây đã có những chia sẻ của mình sau chiến thắng ấn tượng trước Sài Gòn vừa qua.

Chiều ngày 23/1, CLB Bình Định đã xuất sắc đánh bại đối thủ Sài Gòn FC để giành 3 điểm đầu tiên ở mùa giải năm nay. Điều đáng chú ý là thầy trò Nguyễn Đức Thắng phải chơi trên sân trung lập tại Khánh Hòa do sân Quy Nhơn vẫn chưa sửa chữa xong.

Và sau trận, nhà cầm quân trẻ tuổi này cũng đã có những lời chia sẻ với giới truyền thông. Ông đã chỉ ra cách hóa giải sức mạnh của Sài Gòn.

HLV Đức Thắng chia sẻ sau trận Bình Định 1-0 Sài Gòn hình ảnh
HLV Đức Thắng 'đọc vị' thành công Sài Gòn FC

"Tôi đã tìm được phương pháp để chia rẽ các cầu thủ Sài Gòn sau khi xem họ đá với HAGL. Tôi đoán được tiền vệ Daisuke Matsui không thi đấu và Sài Gòn sẽ cho ra mắt tiền đạo Hiroyuki Takasaki.

Sự thay đổi này khiến Sài Gòn buộc phải đá sơ đồ 4-4-2 không phải sở trường của họ. Chúng tôi chuẩn bị rất kỹ trước khi bước vào trận đấu này. Bình Định tổ chức lối chơi tốt hơn Sài Gòn.

Kết quả 1-0 phản ánh đúng cục diện trận đấu. Sài Gòn không phối hợp được và chỉ có thể phất bóng dài cho Merlo, chúng tôi đã biết trước điều này và khắc chế được lối chơi của họ".

Nhà cầm quân này cũng không quên gửi lời cảm ơn tới các CĐV Bình Định đã không quản ngại đường xá xa xôi tới Khánh Hòa cổ vũ đội bóng. HLV Đức Thắng nói thêm: "Cầu thủ Bình Định hưng phấn hơn với không khí cuồng nhiệt trên sân. Tôi vẫn cảm thấy có chút tiếc nuối vì hơn 10.000 khán giả ở Quy Nhơn đang chờ đội về thi đấu.

Tuy nhiên, tôi trân trọng tình yêu của người hâm mộ. Dù đội bóng thi đấu ở xa nhưng họ vẫn có mặt và cổ vũ. Đây là nguồn động lực to lớn của toàn thể câu lạc bộ Bình Định".

Ở vòng tiếp theo, Bình Định sẽ hành quân đến sân Pleiku đối đầu chủ nhà HAGL. Trong khi đó, câu lạc bộ Sài Gòn sẽ trở về sân nhà Thống Nhất tiếp đón SLNA.

VIDEO: Bình Định 1-0 Sài Gòn (Vòng 2 V-League 2021)

video

Thêm một nhà cầm quân chê mặt sân tại V-LeagueThêm một nhà cầm quân chê mặt sân tại V-League
Sau trận thua 0-1 trước tân binh Bình Định, HLV Vũ Tiến Thành của Sài Gòn FC đã không hài lòng về chất lượng mặt sân thi đấu.
Đánh bại Sài Gòn, tân binh Bình Định thắng trận đầu ở V-League 2021Đánh bại Sài Gòn, tân binh Bình Định thắng trận đầu ở V-League 2021
Bàn thắng duy nhất của tuyển thủ U23 Việt Nam vô địch Sea Games 30, Hồ Tấn Tài đã giúp Bình Định có thắng lợi đầu tiên ở V-League 2021 sau cuộc tiếp đón Sài...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X