Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đức Thắng bày tỏ sau khi giành 3 điểm trước CAHN

Thứ Bảy 09/03/2024 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên SVĐ Hàng Đẫy, Thể Công Viettel của HLV Đức Thắng đã đánh bại nhà đương kim vô địch CAHN với tỷ số 3-0.
video

Với các bàn thắng của Nhâm Mạnh Dũng, Pedro Henrique và Khuất Văn Khang, Thể Công Viettel đã vượt qua CAHN tại vòng đấu cuối giai đoạn lượt đi V.League. Chia sẻ về kết quả này, HLV Đức Thắng bày tỏ: “Tôi nghĩ CLB CAHN mạnh thế nào thì ai cũng biết. Chúng tôi đã phân tích đối thủ, rất tôn trọng họ và chọn lối chơi hợp lý.

Trước đây bóng đá Việt Nam đã có rất nhiều trận derby. Tuy nhiên, trận đấu này có ý nghĩa đặc biệt khi cả 2 đội bóng đều lấy lại cái tên. Đây là trận đấu đầu tiên đánh dấu sự trở lại của 2 cái tên huyền thoại đó. Với tôi, đây là trận đấu nhắc lại quá khứ, nhưng tiếc là khán giả không phủ đầy SVĐ như trước đây, khi các khán đài luôn đầy ắp NHM. Song, tôi đã được sống lại cảm giác đó với tư cách là một HLV”.

HLV Đức Thắng bày tỏ sau khi giành 3 điểm trước CAHN 1
Thể Công Viettel của HLV Đức Thắng đánh bại CAHN tại vòng 13

Sau trận đấu này, 2 đội sẽ tái đấu tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia vào ngày 13/3 tới. HLV Đức Thắng tiếp tục: “Trận đấu cúp rất quan trọng nên chúng tôi sẽ chơi với những gì tốt nhất. Tôi sẽ để cầu thủ hồi phục, mà không chỉ có các cầu thủ trụ cột, mà các cầu thủ khác cũng phải sẵn sàng. CLB Thể Công Viettel có nghĩa vụ chuẩn bị tốt nhất có thể cho ĐT Việt Nam, nhưng chúng tôi cũng phải chuẩn bị chu toàn cho mục tiêu của mình”.

Chiến thắng này giúp HLV Đức Thắng cắt chuỗi 7 trận không thắng, đặc biệt hơn là giành 3 điểm trước đội đương kim vô địch. Thuyền trưởng Viettel cũng chia sẻ về áp lực của nghề HLV: “Công việc này vô cùng áp lực và bạc bẽo, nếu không làm được thì phải ra đi. Có những đội thay HLV để tìm đường thoát, hay với CLB CAHN, HLV Kiatisak đã giúp đội bóng này có kết quả tốt. Tôi tin rằng HLV phải hiểu đội bóng mà ông ấy dẫn dát, nếu không làm được thì phải bị thay đổi”.

Chiến thắng của Viettel có vết gợn khi Nhâm Mạnh Dũng nhận thẻ đỏ ở những phút cuối cùng. Chân sút này sẽ vắng mặt ở trận tái đấu tại Cúp Quốc gia tới. HLV Đức Thắng chia sẻ: “Tôi thông cảm với Nhâm Mạnh Dũng, bởi trong trận đấu mà cầu thủ hưng phấn, không dễ kiểm soát hành vi. Đặc biệt trong trận derby, tôi muốn cầu thủ chơi hết khả năng”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X