Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐTLA: Trọng tài đã thiên vị HAGL

Chủ Nhật 11/01/2015 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu tâm điểm vòng 2 V-League 2015 đã kết thúc với chiến thắng xứng đáng 2-1 dành cho đội chủ nhà ĐTLA. Tuy nhiên sau trận đấu HLV Ngô Quang Sang của đội chủ nhà vẫn không hài lòng về công tác trọng tài.

Đây là trận đấu khá hấp dẫn và kịch tính, đặc biệt không có quá nhiều pha vào bóng quyết liệt của cầu thủ 2 đội. Vì vậy trọng tài chính Nguyễn Trung Kiên cũng chỉ phải rút ra 2 thẻ vàng trong trận này. Tuy nhiên, có 2 tình huống gây tranh cãi khi Tài Em ngã trong vòng cấm nhưng ĐTLA không được hưởng 11m. Sau trận HLV Ngô Quang Sang tỏ ra không hài lòng về các ông vua áo đen.

HLV ĐTLA nói: "Quốc Cường đã thi đấu xuất thần và cứu nhiều bàn thua cho đội nhà. Trong hiệp một, các trọng tài đã thổi thiên vị cho đội khách HAGL. Các tình huống tranh chấp 50-50, nhưng trọng tài vẫn bắt lỗi các cầu thủ ĐTLA”. Tuy nhiên ông Ngô Quang Sang cũng tỏ ra rất vui mừng với chiến thắng đầu tiên của đội nhà trong mùa giải năm nay. Chiến lược gia này cho hay: “Trước trận đấu, chúng tôi rất tự tin về khả năng của mình bởi chúng tôi đã xem kỹ băng ghi hình của HAGL. Hơn nữa, tôi đã dặn dò các cầu thủ đây là cơ hội để ĐTLA kéo NHM trở lại với sân bóng. Chúng tôi cũng gửi lời cảm ơn NHM đã cổ vũ nhiệt tình trong suốt trận đấu".

quang sang
HLV Ngô Quang Sang không hài lòng về trọng tài

Trong khi đó về phía HLV Graechen đã lường trước được thất bại này bởi ĐTLA hơn hẳn HAGL ở kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu. Chiến lược gia người Pháp nói: “HAGL chúng tôi đã kiểm soát tốt trong khoảng 15 phút đầu tiên. Tôi không trách móc các học trò của mình dù HAGL nhận thất bại đầu tiên ở V-League. Bị dẫn 1 bàn rồi 2 bàn, các cầu thủ của tôi vẫn chơi khá hay, không có dấu hiệu nản chí. Chúng tôi có thêm nhiều kinh nghiệm ở đấu trường V-League. Hôm nay được đối đầu với đội bóng già dơ hơn, nhiều kinh nghiệm hơn và chơi tiểu xảo hơn. Với việc được thi đấu trước những đối thủ như thế này, các cầu thủ của chúng tôi học hỏi được rất nhiều điều".

Sau trận thua này, HAGL đã đứt mạch trận thắng và văng ra ngoài top 3 V-League 2015, thầy trò HLV Graechen đã rơi xuống vị trí thứ 5 sau khi vòng đấu thứ 2 kết thúc. Trong khi đó, ĐTLA tiếp tục duy trì thành tích bất bại ở mùa giải mới với 1 trận thắng và 1 hòa. Với 4 điểm sau 2 trận, Tài Em và các đồng đội đang ngồi chiễm chệ ở vị trí thứ 3 trên BXH, chỉ đứng sau 2 đội đã toàn thắng là Bình Dương và Hải Phòng.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X