Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT UAE tự tin hóa giải sức mạnh của ĐT Việt Nam.

Chủ Nhật 13/10/2019 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận gặp đối thủ Thái Lan, HLV ĐT UAE ông Bert van Marwijk bất ngờ cho biết đã nắm rõ bài tẩy của đội tuyển Việt Nam.

Sau chiến thắng trước Indonesia hôm 10/10 vừa qua, ĐT UAE đã nhanh chóng bay tới Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 với 'Voi chiến' vào ngày 15 tới.

HLV ĐT UAE tự tin hóa giải sức mạnh của ĐT Việt Nam  hình ảnh
Van Marwijk tự nhận lỗi về mình sau trận thua trước BĐN

Trước trận đấu rất được chờ đợi này, HLV trưởng UAE Bert van Marwijk bất ngờ lên tiếng đã "đọc vị" được đội tuyển Việt Nam. Vị này khẳng định: "Mục tiêu của tôi là dẫn dắt đội tuyển UAE giành quyền dự cúp thế giới 2022 tại Qatar. 

Dĩ nhiên, để hiện thực hóa kế hoạch đầy tham vọng này, chúng tôi cần thực hiện từng bước một. Trước mắt, UAE phải dốc toàn lực đánh bại Thái Lan và sau đó là những đội bóng khác.

Trong bảng này, Việt Nam là đối thủ rất mạnh. Họ sở hữu hàng công rất đáng gờm. Việt Nam rất nguy hiểm với tốc độ nhanh như chớp trong các phản công. Việc họ vào đến tứ kết Asian Cup 2019 đã nói lên tất cả. 

Tuy nhiên, chúng tôi đã nắm rõ những ưu, nhược điểm của đội tuyển Việt Nam. Đây là cơ sở để UAE chuẩn bị cho trận đấu quan trọng  gặp Việt Nam".

Là người từng dẫn dắt ĐT Saudi Arabia, ông Bert van Marwijk cũng thừa nhận rằng UAE hoàn toàn có thể giành vé dự VCK World Cup 2022 giống như nước láng giềng.

"Theo quan điểm cá nhân, tôi cho rằng UAE và Saudi Arabia có đẳng cấp ngang bằng nhau. Hiện tại bóng đá UAE sở hữu lứa cầu thủ tài năng, đầy triển vọng. Saudi Arabia đã từng lọt vào vòng chung kết World Cup thì UAE cũng có thể làm điều tương tự. Đây chính là lý do tôi ký hợp đồng làm HLV trưởng UAE"

, ông Bert van Marwijk nói thêm.

ĐT UAE lúc này đang dẫn đầu bảng G sau hai trận toàn thắng trước Malaysia và Indonesia. Họ sẽ chạm trán Thái Lan trước khi đá trận lượt đi gặp ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào ngày 14/11 tới.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X