Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Trung Quốc đặt mục tiêu thắng Việt Nam ngay mùng Một Tết

Thứ Hai 17/01/2022 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc tái đấu ĐT Việt Nam vào ngày mùng 1 Tết Nguyên đán 2022, Trung Quốc đang đặt mục tiêu cao nhất là giành chiến thắng trên sân Mỹ Đình.

HLV ĐT Trung Quốc đặt quyết tâm thắng Việt Nam

Màn đối đầu giữa Việt Nam và Trung Quốc ngày càng trở nên đặc biệt với người dân hai nước khi trận đấu được tổ chức vào dịp lễ Tết. Nhận biết được tầm quan trọng và ý nghĩa sâu xa của ngày diễn ra trận đấu, HLV ĐT Trung Quốc, ông Li Xiaopeng nhấn mạnh đây chính là cơ hội để đáp ứng sự tin tưởng của người hâm mộ.

"Mục tiêu trực tiếp của tôi và toàn đội là không thi đấu sa sút trong dịp Tết Nguyên đán, quyết tâm chơi một trận ra trò để làm hài lòng người hâm mộ Trung Quốc”, tờ Sohu dẫn lời tân HLV tuyển Trung Quốc.

Tại bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022, đội bóng xứ tỷ dân đang đứng thứ 5 với 5 điểm sau 6 lượt trận. Họ đang kém đội dẫn đầu là Saudi Arabia đến 11 điểm. Cơ hội đi tiếp của đoàn quân dưới quyền HLV Li Xiaopeng là rất thấp khi chỉ còn 4 lượt đấu.

Dẫu vậy, vị tân HLV này hứa sẽ giúp đội chơi với phong độ cao nhất, gặt hái những kết quả tích cực. Về lâu dài, HLV Li Xiaopeng muốn đưa ĐT Trung Quốc dẫn đầu châu Á. Trong số 4 đối thủ mà tuyển Trung Quốc sẽ gặp ở những lượt trận cuối, tuyển Việt Nam là đội dễ đối phó nhất.

ĐT Trung Quốc

ĐT Trung Quốc hướng đến chiến thắng thứ 2 trước Việt Nam

Đoàn quân dưới quyền HLV Park Hang Seo hiện xếp cuối bảng B, chưa giành được điểm nào khi nhận kết quả toàn thua. Đội bóng áo đỏ gần như hết cơ hội đi tiếp tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Ở trận lượt đi, ĐT Trung Quốc khi ấy được dẫn dắt bởi HLV Li Tie đã giành chiến thắng 3-2 trước Việt Nam. Kết quả này chính là điểm tựa để ông Li Xiaopeng tin rằng, học trò sẽ có thể giành kết quả tương tự ở trận lượt về.

Tân thuyền trưởng của ĐT Trung Quốc lên nắm quyền thay Li Tie vào cuối năm 2021. Ông Li Xiaopeng từng dẫn dắt đội nữ Trung Quốc, CLB Shandong Luneng và gặt hái được nhiều thành công.

Khi nhận lời tiếp quản ĐT Trung Quốc, vị chiến lược này cảm thấy tự hào và vô cùng lớn lao khi đảm đương trọng trách mang tầm quốc gia.

ĐT nữ Việt Nam có nguy cơ bị xử thua ở trận mở màn Asian CupĐT nữ Việt Nam có nguy cơ bị xử thua ở trận mở màn Asian Cup
Những ca nhiễm COVID-19 liên tục xuất hiện trong đội hình đặt ĐT nữ Việt Nam vào nguy cơ bị BTC xử thua do không đủ quân số đăng ký.
ĐT Australia đón binh hùng tướng mạnh trước thềm đấu Việt NamĐT Australia đón binh hùng tướng mạnh trước thềm đấu Việt Nam
Trước thềm tái đấu Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Australia sẽ chào đón sự trở lại của 3 cái tên quan trọng trong đội hình.
Nỗi lo với Nguyễn Hoàng Đức sau khi khỏi hẳn Covid-19Nỗi lo với Nguyễn Hoàng Đức sau khi khỏi hẳn Covid-19
Vấn đề thể lực của các cầu thủ vừa nhiễm Covid-19 trong đó có Nguyễn Hoàng Đức đang là chủ đề được quan tâm trước thềm vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
ĐT Việt Nam mất nửa ngày để tới AustraliaĐT Việt Nam mất nửa ngày để tới Australia
Ban huấn luyện và các thành viên của ĐT Việt Nam sẽ trải qua một chặng bay kéo dài tới 12 tiếng từ Hà Nội tới Melbourne (Australia) vào ngày 21/1 tới đây.
Quang Hải tiết lộ cách tuyển Việt Nam giảm áp lựcQuang Hải tiết lộ cách tuyển Việt Nam giảm áp lực
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ Quang Hải vừa tiết lộ cách ĐT Việt Nam giảm áp lực, qua đó thêm tự tin trước thềm màn so tài gặp Úc tại vòng loại 3...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X