Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Li Tie cay cú với truyền thông và người hâm mộ Trung Quốc

Thứ Tư 17/11/2021 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hoà 1-1 trước Australia, HLV Li Tie đã lớn tiếng đáp trả những chỉ trích từ truyền thông Trung Quốc.

HLV Li Tie đáp trả truyền thông Trung Quốc sau trận hoà Australia

ĐT Trung Quốc đã trải qua hiệp đấu đầu tiên đầy vất vả trước trước Australia. Tuy nhiên, có lẽ nhờ vào sự chủ quan bên phía đối thủ, cùng với sự điều chỉnh hiệu quả mà sang đến hiệp thi đấu thứ 2, ĐT Trung Quốc đã lấy lại thế trận, đồng thời kiếm được 1 điểm từ quả penalty sau tình huống đối thủ để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Sau trận hoà của đội nhà, HLV Li Tie đã gây sốc khi có những phát biểu hướng đến truyền thông Trung Quốc.

"Xin khẳng định rằng tôi mới là người dành nhiều thời gian cho bóng đá hơn bất kỳ ai trong số các bạn. Tôi hiểu rõ nhất về tuyển Trung Quốc. Không dễ để các cầu thủ làm được những gì như trận hôm nay.

Bạn có thể hỏi các huấn luyện viên và cầu thủ ngoại. Tôi đã gọi cho nhiều huấn luyện viên và đồng đội, nhận được câu trả lời rằng họ có thể bị điên vì những áp lực. Tôi rất vui vì các cầu thủ chưa phát điên", vị chiến lược gia 44 tuổi đáp trả truyền thông sau những chỉ trích về lối chơi và cách dùng người. 

HLV Li Tie ĐT Trung Quốc

HLV Li Tie bất mãn với truyền thông Trung Quốc

Tờ TTPlus cho biết, HLV Li Tie vô cùng bức bối và cay cú trong buổi họp báo. Ông cho biết tất cả đang làm việc rất nỗ lực vì đội tuyển nước nhà, bất chấp cả nguy hiểm liên quan đến dịch bệnh. Vậy mà, điều mà ông và học trò nhận về lại là những bình luận kém tôn trọng từ truyền thông cùng người hâm mộ.

"Để mà nói thì thực lực chung của Australia mạnh hơn, nhưng chúng tôi đã giành được một điểm. Đây chính là kết quả của cả đội vì đã chiến đấu hết mình. Kể từ khi tôi tiếp quản đội cách đây 2 năm, tuyển Trung Quốc đang cho thấy rõ sự tiến bộ. Tôi tự hào về màn trình diễn của các học trò”. 

"Sao lại có người nói rằng không có sự khác biệt giữa việc trên sân nhà và sân trung lập? Rõ là họ không hiểu những gì mình đang nói rồi. Nếu được đá 2 trận vừa qua trên sân Tô Châu, chúng tôi có thể giành 6 điểm. Tất nhiên, tôi biết đội bóng còn nhiều điều phải cải thiện. Chúng tôi không ở đẳng cấp cao, nhưng ít nhất toàn đội đã thi đấu hết mình và không từ bỏ", thuyền trưởng Trung Quốc cho biết. 

Sau khởi đầu kém ấn tượng với chuỗi 3 trận toàn thua, ĐT Trung Quốc đã trở lại đường đua tranh vé dự VCK World Cup với 3 trận bất bại, với 1 thắng và 2 hoà.

Cầm hòa Australia, Trung Quốc thổi lửa vào cuộc đua Top 3 bảng BCầm hòa Australia, Trung Quốc thổi lửa vào cuộc đua Top 3 bảng B
Bàn thắng trên chấm 11m của Wu Lei sau tình huống VAR vào cuộc giúp Trung Quốc có trận hoà quý giá trước Australia ở trận lượt về vòng loại thứ 3 World Cup...
Video tổng hợp: Trung Quốc 1-1 Australia (Vòng loại World Cup 2022)Video tổng hợp: Trung Quốc 1-1 Australia (Vòng loại World Cup 2022)
Video bóng đá Trung Quốc vs Australia hôm nay 16/11/2021 mới nhất. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights bàn thắng Trung Quốc vs Australia vòng loại World...
Link xem trực tiếp Trung Quốc vs Australia vòng loại World Cup 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp Trung Quốc vs Australia vòng loại World Cup 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Trung Quốc vs Australia AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), xem trực tuyến kết quả...
Nhận định Trung Quốc vs Australia (22h00 ngày 16/11): Khó có bất ngờNhận định Trung Quốc vs Australia (22h00 ngày 16/11): Khó có bất ngờ
Với việc tiếp tục phải chơi trên sân khách, ĐT Trung Quốc gần như rất khó tạo nên cú sốc trước một Australia có đẳng cấp cao hơn, lại đang rất khát chiến thắng...
Video tổng hợp: Trung Quốc 1-1 Oman (Vòng loại World Cup 2022)Video tổng hợp: Trung Quốc 1-1 Oman (Vòng loại World Cup 2022)
Video bóng đá Trung Quốc vs Oman hôm nay 11/11/2021 mới nhất. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights bàn thắng Trung Quốc vs Oman vòng loại World Cup 2022.
Trung Quốc bị Oman cầm hòa trên sân nhàTrung Quốc bị Oman cầm hòa trên sân nhà
Wu Lei mở tỷ số sớm, nhưng Trung Quốc chỉ kiếm được một điểm khi bị Oman cầm hoà 1-1 ở lượt năm bảng B vòng loại World Cup 2002 khu vực châu Á hôm 11/11.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X