Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Thái Lan úp mở khả năng dẫn dắt CLB V.League

Thứ Bảy 01/04/2023 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng ĐT Thái Lan, Alexandre Mano Polking đứng trước cơ hội dẫn dắt một đội bóng tại V.League.

HLV ĐT Thái Lan úp mở khả năng dẫn dắt CLB V.League

Theo thông tin mới đây, có một đội bóng tại V.League đã liên hệ để đặt vấn đề với HLV Polking. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Brazil chưa đưa ra quyết định của mình khi CLB V.League mới chỉ đang ở bước thăm dò.

Về tương lai của HLV Mano Polking vẫn chưa được xác định khi LĐBĐ Thái Lan (FAT) chưa hề có động thái gì. Trước đó, FAT đã hứa sẽ gia hạn thêm 2 năm với nhà cầm quân này nếu như ông giúp "Voi chiến" bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup 2022.

Trước đó trong trận đấu giữa Hà Nội FC vs Công an Hà Nội, HLV Polking đã bất ngờ xuất hiện dự khán trên sân Hàng Đẫy. Sự xuất hiện của thuyền trưởng ĐT Thái Lan khi đó đã gây nhiều sự chú ý đến từ báo chí lẫn người hâm mộ.

HLV ĐT Thái Lan úp mở khả năng dẫn dắt CLB VLeague 1

HLV Polking dự khán trận đấu giữa Hà Nội vs Công an Hà Nội

 

"Tôi và những người bạn cũ của tôi tại Việt Nam có hẹn với nhau để gặp gỡ, tôi tranh thủ thời gian rảnh này để có mặt ở đây, theo dõi họ thi đấu. Họ là Bùi Tiến Dũng, Sầm Ngọc Đức và một trợ lý HLV của Công an Hà Nội.

Đây đơn thuần chỉ vì bạn bè, không có lý do công việc nào. Tôi nghĩ rằng tôi đã có một trải nghiệm tuyệt vời cho lần trở lại Việt Nam này", HLV Polking chia sẻ với truyền thông.

FAT được cho là đang trong giai đoạn bất ổn khi không quá dư giả về tài chính. Đây được xem là lý di khiến đội U23 không thể thuê nhà cầm quân ngoại và quyết định giao nhiệm vụ này cho HLV Issara Sritaro.

Trong khi HLV Polking tập trung cho đội tuyển Thái Lan hướng đến vòng loại World Cup 2026 và Asian Cup 2023. Vậy nên, việc cựu HLV CLB TP.HCM  úp mở chuyện về V.League cũng là một động thái để khiến FAT thận trọng hơn và tôn trọng hơn trong việc thực hiện nghĩa vụ hợp đồng với vị chiến lược gia này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X