Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Thái Lan tự tin đoạt chức vô địch AFF Cup 2018

Chủ Nhật 07/10/2018 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với truyền thông Thái Lan, HLV Milovan Rajevac đã tỏ rõ quyết tâm bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup 2018.

HLV ĐT Thái Lan tự tin đoạt chức vô địch AFF Cup 2018

Bóng đá Thái Lan đã có một thăm không thành công khi các đội tuyển U19 hay U23 đều thi đấu không thành công ở đấu trường quốc tế.

Chính vì thế, danh hiệu AFF Cup 2018 đang được xem là cứu cánh cuối cùng cho một năm thi đấu không thành công của bóng đá xứ chùa Vàng.

Với việc được đánh giá là ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch khu vực, người Thái đang tỏ ra tự tin trên hành trình chinh phục chức vô địch AFF Cup 2018.

HLV ĐT Thái Lan tự tin đoạt chức vô địch AFF Cup 2018 hình ảnh
HLV Milovan Rajevac ĐT Thái Lan

Chính HLV trưởng ĐT Thái Lan Milovan Rajevac cũng tự tin khẳng định điều này. Vị HLV người Serbia cho biết ĐT Thái Lan đang hướng tới sự chuẩn bị tốt nhất cho cả hai giải đấu quan trọng sắp tới, đặc biệt là Asian Cup 2019.

“ĐT Thái Lan đang là đội bóng giữ nhiều lần cúp vàng vô địch ở giải đấu lớn nhất khu vực, được tổ chức luân phiên hai năm một lần.

Người Thái có tổng cộng 5 lần đăng quang, nhiều hơn bất kỳ quốc gia nào tham dự AFF Cup. Nếu tiếp tục giành danh hiệu ở giải đấu này, bóng đá xứ Chùa Vàng sẽ có một kỷ lục hattrick nâng cao cúp vàng.

AFF Cup là một giải đấu có nhiều đối thủ đáng gờm nhưng chúng tôi tự tin sẽ bảo vệ danh hiệu vô địch. Đây cũng là bước chạy đà hoàn hảo để hướng tới Asian Cup 2019”, HLV Rajevac cho biết.

Ở AFF Cup 2018, người Thái nằm ở bảng B cùng các đội tuyển Indonesia, Philippines, Singapore và Timor Leste. Để chuẩn bị cho giải đấu này, họ sẽ có hai trận đấu giao hữu thử lửa với các đối thủ Hong Kong vào ngày 11/10 và Trinidad & Tobago vào ngày 14/10 tới.

“Messi Thái” dè dặt về sức mạnh của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018
Tiền vệ lừng danh của bóng đá Thái Lan, Chanathip Songkrasin mới đây đã có những chia sẻ đánh giá rất cao sức mạnh của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X