Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Thái Lan tìm kiếm trợ lý mới

Chủ Nhật 06/12/2020 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Akira Nishino có thể sẽ đưa một trong những trợ lý từng cùng ông gây ấn tượng ở World Cup 2018 sang làm việc tại Thái Lan.

 Tờ SMM Sport cho biết HLV ĐT Thái Lan Akira Nishino đang trong quá trình tìm kiếm một người trợ lý mới để thay thế cho Thachatawan Sripan – người đã xin nghỉ công việc ở ĐT Thái Lan cách đây chưa lâu.

Hiện tại, HLV Akira Nishino đã về Nhật Bản để tận hưởng kỳ nghỉ lễ cuối năm cùng gia đình. Ông sẽ trở lại Thái Lan vào đầu tháng Một năm sau và dự kiến sẽ bổ nhiệm một vị trợ lý mới vào tháng Sáu.
Akira Nishino
Akira Nishino

Báo chí Thái Lan khẳng định ông Nishino về nước lần này cũng là để tìm kiếm cho mình một “cánh tay phải” người Nhật Bản mà nhiều khả năng sẽ là một trong những thành viên trong ekip đã từng cùng ông gây tiếng vang tại World Cup 2018. Đó là giải đấu mà dưới sự dẫn dắt của HLV Akira Nishino, ĐT Nhật Bản đã chơi rất xuất sắc và chỉ chấp nhận dừng bước trước ĐT Bỉ với tỉ số 2-3 ở vòng knockout.

Trong năm 2021 sắp tới, nhiệm vụ của HLV Akira Nishino cùng ĐT Thái Lan sẽ là rất nặng nề. Hai mục tiêu lớn nhất mà nhà cầm quân 65 tuổi phải hoàn thành đó là đưa Thái Lan vào đến vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 và lên ngôi vô địch tại AFF Cup 2020. Đây đều là những chỉ tiêu mang tính chất bắt buộc và nếu không hoàn thành, nhiều khả năng mối lương duyên giữa ông Nishino và bóng đá Thái Lan sẽ sớm đi đến hồi kết.

Thế Trung

Bùi Tiến Dũng ra mắt thương hiệu thể thao, gây quỹ mổ tim cho trẻ em nghèo
Trung vệ Bùi Tiến Dũng mới đây hợp tác với thương hiệu thể thao để cho ră mắt một dòng sản phẩm riêng dành cho giới trẻ.
Geovane tiết lộ những khó khăn, chỉ ra 2 cái tên đáng nể nhất ở Hà Nội
Geovane không ngần ngại tiết lộ những khó khăn sau khi chia tay Sài Gòn để chuyển tới thi đấu cho Hà Nội FC cách đây chưa lâu.
Tân binh người Nhật Bản giải thích lý do gia nhập CLB Sài Gòn
Tiền vệ Daisuke Matsui cho biết anh gia nhập CLB Sài Gòn vì cảm thấy ấn tượng với những kế hoạch phát triển của đội bóng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X