Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Thái Lan thận trọng trước màn đọ sức thầy trò Park Hang Seo

Thứ Năm 29/08/2019 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc phỏng vấn truyền thông Thái Lan mới đây, HLV ĐT Thái Lan đã tỏ ra thận trọng trước màn đọ sức thầy trò Park Hang Seo.

 

Trước thềm đại chiến Việt Nam - Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV đội tuyển Thái Lan, Akira Nishino đã lên tiếng ca ngợi tài năng của HLV Park Hang Seo.

HLV ĐT Thái Lan thận trọng trước màn đọ sức thầy trò Park Hang Seo hình ảnh
HLV Akira Nishino đánh giá cao tài năng cầm quân của ông Park.

Chia sẻ trong buổi trả lời phỏng vấn tờ Siam Sports, nhà cầm quân Nhật Bản tâm sự: “Tôi và ông Park chẳng lạ gì nhau. Chúng tôi đã quen biết nhau từ lâu. HLV Park đã cho thấy tài năng khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Đối với tôi, ông ấy là một trong những HLV giỏi nhất”.

Trong buổi tập mới đây của Voi chiến, HLV Nishino đã yêu cầu LĐBĐ Thái Lan cho người dựng những tấm tôn để che kín sân tập của ĐT Thái Lan. 

Nói về chuyện này, ông Nishino cho biết mình làm điều này là muốn các cầu thủ có được sự tập trung cao nhất, tránh bị làm phiền bởi các CĐV cũng như phóng viên. Bên cạnh đó, ông thầy người Nhật Bản cũng có ý định giấu bài trước trận đấu với đội tuyển Việt Nam.

HLV Akira Nishino cho biết: “Càng gần tới trận quyết chiến, chúng tôi cần phải duy trì tập trung cao độ. Chúng tôi sẽ cố gắng tập chiến thuật càng nhuyễn càng tốt”.

Học trò tiết lộ chiến thuật của HLV Nishino áp dụng cho ĐT Thái Lan
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Peeradon Chamratsamee đã có những chia sẻ về cách chơi của ĐT Thái Lan trước Việt Nam.
Đồng đội ở Muangthong mong Văn Lâm không là chính mình tại ĐT Việt Nam
Mới đây, một người đồng đội tại CLB Muangthong, tiền vệ Sarach Yooyen đã hy vọng thủ môn Đặng Văn Lâm không đạt phong độ cao khi về tập trung cùng ĐT Việt Nam.
Trục trặc về vé, Quang Hải vẫn chưa thể về Việt Nam như dự kiến
Với những trục trặc liên quan tới vé máy bay, Quang Hải và một số đồng đội vẫn chưa thể trở về Việt Nam sau chuyến làm khách tới Turkmenistan tại AFC Cup 2019.
Sợ truyền thông Thái Lan, HLV Nishino yêu cầu che kín sân tập, giữ bí mật
Nhằm giấu bài trước trận gặp ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022, HLV Akira Nishino đã yêu cầu che kín nơi tập luyện để giữ bí mật tập luyện cho ĐT Thái Lan.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X