Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Thái Lan không giấu mục tiêu vô địch AFF Cup 2022

Thứ Bảy 05/11/2022 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mano Polking chia sẻ về việc ông gọi 75 cầu thủ lên ĐT Thái Lan nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2022 cũng như mục tiêu vô địch của đội bóng này.

ĐT Thái Lan muốn vô địch AFF Cup 2022

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho AFF Cup 2022, ĐT Thái Lan đã công bố danh sách triệu tập ban đầu với 75 cầu thủ. Với sự chuẩn bị kỹ càng từ sớm, HLV Polking muốn tạo mọi điều kiện tốt nhất để ĐT Thái Lan sẵn sàng cho giải đấu tới.

Chia sẻ với Siam Sports, chiến lược gia này cũng cho biết mục tiêu của "Voi chiến" là chức vô địch. Ông Polking thông tin: “Chúng tôi sẽ cố gắng vào đến chung kết và bảo vệ chức vô địch dù điều này không hề dễ dàng. Tôi rất vui khi Thái Lan có 2 trận sân nhà ở vòng bảng và hy vọng điểm tựa khán giả nhà sẽ giúp chúng tôi giành chiến thắng."

Cựu thuyền trưởng CLB TP.HCM cũng tiết lộ những thông tin xung quanh công tác nhân sự của ĐT Thái Lan: “Tôi đã liên tục theo dõi màn trình diễn của các cầu thủ ở giải vô địch quốc gia để có bản danh sách sơ bộ. Ban huấn luyện đội tuyển đã phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) thông báo cho CLB chủ quản của các cầu thủ rồi sẽ chờ câu trả lời trước khi cân nhắc rút gọn danh sách.

HLV ĐT Thái Lan không giấu mục tiêu vô địch AFF Cup 2022 1
ĐT Thái Lan muốn bảo vệ chức vô địch AFF Cup

Các cầu thủ có tên đều có năng lực và mỗi người sở hữu những điểm mạnh khác nhau. Tôi hài lòng với bản danh sách này. Trong thời gian từ nay tới khi tập trung đội tuyển, tôi sẽ tiếp tục theo dõi phong độ của các cầu thủ để chọn ra những gương mặt ưu tú."

Trong danh sách sơ bộ được ĐT Thái Lan công bố mới đây, cái tên sáng giá nhất là Chanathip Songkrasin không có tên. HLV Alexandre Polking trao cơ hội cho hàng loạt tân binh, gồm những cầu thủ Thái kiều và những cầu thủ trẻ vừa giành huy chương bạc SEA Games 31.

Một số cầu thủ kỳ cựu như Charyl Chappuis cũng được trao cơ hội ở đợt tập trung này. Tuyển Thái Lan dự kiến tập trung sau khi lượt đi Thai League 2022/23 khép lại cuối tháng 11. HLV Polking sẽ rút gọn danh sách từ 75 xuống 53 cầu thủ trước khi chốt danh sách chính thức gồm 23 cầu thủ dự AFF Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X