Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Thái Lan khó chịu khi bị CĐV đòi sa thải

Thứ Bảy 24/09/2022 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại trước ĐT Malaysia, CĐV ĐT Thái Lan đòi sa thải HLV Mano Polking và chiến lược gia này đã lên tiếng đáp trả.

Mano Polking phản ứng với yêu cầu sa thải

Ở trận bán kết King's Cup, ĐT Thái Lan nhận thất bại trên chấm penalty trước ĐT Malaysia. Thất bại này khiến CĐV Thái Lan hết sức thất vọng khi đội bóng của HLV Polking được đặt nhiều kỳ vọng ở giải đấu này. Những cầu thủ được chú ý như Chanathip, Supachok đều thi đấu dưới sức, trong đó Chanathip phải rời sân sớm vì chấn thương.

Sau trận đấu, rất nhiều CĐV Thái Lan đòi HLV Polking phải từ chức và chiến lược gia 42 tuổi không mấy dễ chịu với những yêu cầu trên. Chia sẻ trên trang cá nhân, ông Polking nói: "OK, vậy bây giờ thì sao? Các bạn muốn tôi từ chức? Các bạn đã từ bỏ, hoặc quên tất cả các trận đấu tốt chỉ vì chúng tôi để thua ở trận đấu này? Nên nhớ, trong bóng đá, mọi thứ đều có thể diễn ra."

HLV ĐT Thái Lan khó chịu khi bị CĐV đòi sa thải 1
HLV Polking không hài lòng khi CĐV đòi sa thải

Tuy vậy, cựu HLV CLB TP.HCM cũng cho biết mình sẽ nỗ lực hết mình ở trận đấu cuối của ĐT Thái Lan: "Tôi yêu công việc của mình và sẽ luôn cống hiến 100% để giành chiến thắng trong mọi trận đấu! Hy vọng được gặp tất cả CĐV vào chủ nhật này."

Còn nhớ, ở King's Cup 2019, ĐT Thái Lan cũng sa thải HLV Sirisak Yodyardthai sau khi chỉ về thứ 4 chung cuộc. Ở giải đấu năm nay, với việc để thua ở bán kết, đội chủ nhà chắc chắn sẽ nỗ lực hết mình để vớt vát vị trí thứ 3.

Với HLV Polking, ông cũng khó có thể hài lòng với những gì học trò đã thể hiện. ĐT Thái Lan gây thất vọng với lối đá thiếu gắn kết cùng với đó là hàng thủ lỏng lẻo. AFF Cup không còn xa và chiến lược gia sinh năm 1976 không còn nhiều thời gian để chuẩn bị.

ĐT Thái Lan đón nhận tin dữ sau trận thua MalaysiaĐT Thái Lan đón nhận tin dữ sau trận thua Malaysia
Ngôi sao danh tiếng của bóng đá Thái Lan, Chanathip Songkrasin mới đây đã xác nhận việc mình đã gặp một chấn thương ở vùng háng trong trận đấu với Malaysia.
Tội đồ của ĐT Thái Lan bật khóc nức nở sau khi đá hỏng 11mTội đồ của ĐT Thái Lan bật khóc nức nở sau khi đá hỏng 11m
Tiền đạo đội tuyển Thái Lan Supachok Sarachat đã bật khóc ngay sau khi đá hỏng 11m, qua đó khiến đội nhà phải đón nhận thất bại chung cuộc trước Malaysia.
Madam Pang xin lỗi người hâm mộ sau thất bại của tuyển Thái LanMadam Pang xin lỗi người hâm mộ sau thất bại của tuyển Thái Lan
Vị nữ trưởng đoàn ĐTQG Thái Lan, bà Nuanphan Lamsam đã lên tiếng xin lỗi sau khi Voi chiến để thua Malaysia trên chấm phạt đền trong trận bán kết Cúp Nhà vua 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X