Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Thái Lan được giao nhiệm vụ nặng nề ở vòng loại World Cup

Thứ Năm 19/11/2020 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Akira Nishino có nhiệm vụ phải đưa ĐTQG nước này vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trong một chia sẻ mới đây, ông Benjamin Tan - Phó Tổng Giám đốc Điều hành Công ty Thai League – khẳng định nhiệm vụ của HLV Akira Nishino là phải đưa ĐT Thái Lan lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

“Nhiệm vụ của HLV Akira Nishino bây giờ là phải lên kế hoạch để đưa ĐTQG Thái Lan lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022”, ông Benjamin Tan nói, “Ông ấy chắc chắn sẽ theo dõi kỹ càng những trận đấu ở Thai League để lựa chọn ra những cầu thủ tốt nhất cho đợt tập trung đầu năm sau. Những gương mặt ưu tú nhất sẽ được triệu tập để giúp ĐT Thái Lan giành suất đi tiếp ở bảng G”.

Đây có thể coi là nhiệm vụ nặng nề và mang tính chất bắt buộc đối với HLV Akira Nishino. Dưới thời chiến lược gia người Nhật Bản, đội bóng có biệt danh Voi Chiến đã dần dần lấy lại được hình ảnh của một đội bóng hàng đầu Đông Nam Á. Dẫu vậy, nếu không thể có được tấm vé lọt vào vòng loại thứ ba, mối lương duyên giữa ông Nishino và bóng đá Thái Lan có khả năng sẽ sớm kết thúc.

HLV ĐT Thái Lan được giao nhiệm vụ nặng nề ở vòng loại World Cup hình ảnh
Akira Nishino đứng trước trách nhiệm nặng nề ở vòng loại World Cup 2022

Trước đó không lâu, ĐT Thái Lan cũng đã có một đợt tập trung ngắn hạn cùng một trận giao hữu với CLB Các ngôi sao Thai League. Kết quả của trận đấu này là 2-2 và nó ít nhiều cũng có thể làm cho HLV Akira Nishino hài long khi ông đã có cơ hội thử nghiệm những phương án mới về nhân sự cũng như chiến thuật. Đây cũng là lần hội quân cuối cùng trong năm 2020 của ĐT Thái Lan.

Vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19,  FIFA và AFC đã phải dời lịch thi đấu các trận tiếp theo của vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á sang năm 2021. Trong 3 trận còn lại, thầy trò HLV Akira Nishino sẽ phải đối mặt với các đối thủ lần lượt là Indonesia, UAE và Malaysia.

Hiện tại ở bảng G, Thái Lan đang xếp thứ 3 với 8 điểm sau 5 trận đã đấu. Đội bóng xứ Chùa Vàng đang kém đội xếp thứ hai Malaysia 1 điểm và đội đầu bảng Việt Nam 3 điểm. 

Thế Trung

Trợ lý vừa bị thanh lý hợp đồng lên tiếng tố CLB Sài Gòn bạc bẽo
Trong một chia sẻ mới đây, trợ lý Nguyễn Tuấn Phong đã lên tiếng tiết lộ những vấn đề liên quan tới CLB Sài Gòn sau mùa giải V-League 2020.
CLB Nam Định thử việc trung vệ cao 1m83
Trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2021, CLB Nam Định mới đây đã tiến hành thử việc một gương mặt ở hàng phòng ngự.
Văn Lâm chơi hay, Muangthong vẫn trắng tay ở Thai League
Đội bóng Muangthong United đã không thể có được 1 điểm trong chuyến hành quân đến làm khách trên sân của nhà ĐKVĐ Thai League 2019, Chiangrai United.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X