Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Thái Lan chịu sức ép lớn trước màn tái đấu ĐT Việt Nam

Thứ Hai 18/11/2019 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận Việt Nam - Thái Lan, HLV Nishino thừa nhận mình đang gặp một áp lực lớn trong việc giành 3 điểm tại Mỹ Đình.

 

Sáng 18/11, HLV ĐT Thái Lan Akira Nishino đã tham dự buổi họp báo trước trận Việt Nam - Thái Lan. Ở buổi nói chuyện này, nhà cầm quân Nhật Bản thừa nhận mình gặp áp lực lớn trong việc giúp Voi chiến đánh bại đội chủ nhà.

HLV Nishino
HLV ĐT Thái Lan Akira Nishino

HLV Nishino phát biểu: "Thú thực, trước khi đá với Việt Nam tại Mỹ Đình lần này, tôi có chút áp lực, nên các bạn thấy tôi ít cười từ khi sang Hà Nội. Khi đá trên sân nhà, tôi và các học trò cảm giác yên tâm hơn vì có sự ủng hộ từ các CĐV Thái Lan".

Nhà cầm quân người Nhật sau đó giải thích việc từ chối sử dụng sân tập phía VFF, và thuê sân tập của Viettel tại Hòa Lạc. Ông nói: "VFF đã hỗ trợ sân tập cho ĐT Thái Lan, nhưng chúng tôi tìm sân khác. Chúng tôi sẽ tiện hơn khi tập trên sân không có sự can thiệp của báo chí. Ngoài ra, sân tập bên ngoài còn phụ thuộc vào trang thiết bị cho cầu thủ cũng như huấn luyện viên. Do có sự điều chỉnh về nhân sự và chiến thuật nên chúng tôi muốn có sân tập ở ngoài.". 

ĐT Thái Lan vừa để thua 1-2 trên sân Malaysia, vì thế, bằng mọi giá họ phải thắng trận cầu tại Mỹ Đình ngày mai 19/11 mới có thể tiếp tục cuộc đua tranh vé đi tiếp vào giai đoạn ba vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Mặc dù vậy, thay vì tuyên bố sẽ giành 3 điểm, HLV Nishino vẫn tỏ ra thận trọng khi nhận xét về đối thủ: "Khi nhận lời mời của LĐBĐ Thái Lan, tôi biết được phong độ của ĐT Việt Nam đang rất cao. Đây là điều tuyệt vời, bóng đá có sự cạnh tranh và mỗi đối thủ có sự tiến bộ trong giai đoạn nhất định. 

Việt Nam tiến bộ rất nhanh gần đây, đánh bại nhiều đối thủ mạnh trong khu vực và châu lục. Đây là điều tuyệt vời, vì bóng đá trong khu vực có sự cạnh tranh, giúp tất cả cùng tiến bộ. Thành công của bóng đá Việt Nam cũng gợi mở nhiều điều, mang lại nhiều bài học tốt cho bóng đá Thái Lan".

Xem thêm: Tin Tức Việt Nam vs Thái Lan

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X