Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Philippines công khai chỉ trích truyền thông Indonesia

Chủ Nhật 09/06/2024 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tom Saintfiet bên phía ĐT Philippines đã thẳng thắn bày tỏ sự thiếu hài lòng khi bị truyền thông Indonesia đặt điều.

HLV ĐT Philippines công khai chỉ trích truyền thông Indonesia

“Tôi đã xem một các bài đăng trên các phương tiện truyền thông ở Indonesia. Và thực sự là tôi không hài lòng với những gì truyền thông Indonesia viết về bình luận của mình”, HLV Tom Saintfiet nói sau khi đặt chân đến Indonesia, chuẩn bị cho trận đấu cuối tại bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

"Đó là những lời tôi đã nói ở Việt Nam. Sau trận, theo nhiệm vụ là tôi phải trả lời phỏng vấn. Và giới truyền thông Việt Nam hỏi tôi rằng liệu họ có cơ hội vượt qua vòng loại 2 hay không? Tôi đã nói rằng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đánh bại Indonesia.

Tom Saintfiet Viet Nam vs Philippines 6/6
HLV Tom Saintfiet bức xúc khi bị truyền thông Indonesia xuyên tạc phát biểu

Tôi muốn họ phải ủng hộ chúng tôi vì nếu chúng tôi thắng Indonesia, họ sẽ được hưởng lợi, dĩ nhiên là trong trường hợp họ phải thắng được Iraq”, thuyền trưởng ĐT Philippines nói.

Về phần cầu trả lời sau họp báo trận đấu của ĐT Việt Nam trước Philippines, HLV Tom Saintfiet đã gửi lời chúc đến đoàn quân dưới quyền HLV Kim Sang Sik vì đã giành chiến thắng.

Và những gì đã nói ở trên cũng là những phát biểu của vị chiến lược gia người Bỉ. Tuy nhiên, truyền thông bên phía Indonesia lại xuyên tạc và viết bài định hướng theo một cách khác.

Nhiều tờ báo của Xứ vạn đảo cho rằng HLV Tom Saintfiet tuyên bố “sẽ đánh bại Indonesia giúp Việt Nam”. Không những vậy, có những phương tiện thì lấy tiêu đề rằng “Philippines và Việt Nam lập liên minh chống lại ĐT Indonesia".

Và trước những thông tin trên, HLV Tom Saintfiet tuyên bố: “Tôi không ủng hộ ĐT Việt Nam cũng không phải là một phần của Việt Nam. Tôi chỉ quan tâm đến đội tuyển Philippines và LĐBĐ Philippines. Tôi muốn cố gắng hết sức, nhưng chúng tôi biết rằng Indonesia là một thế lực mới của bóng đá châu Á và sở hữu sức mạnh cực kỳ đáng nể".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X