Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Pháp hé lộ khả năng triệu tập Pogba và Varane dự World Cup 2022

Thứ Bảy 29/10/2022 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước truyền thông, HLV Didier Deschamps của ĐT Pháp đã hé lộ về khả năng triệu tập Paul Pogba và Raphael Varane tham dự VCK World Cup 2022.

HLV ĐT Pháp hé lộ khả năng triệu tập Pogba và Varane

Chỉ còn chưa đây 1 tháng nữa, VCK World Cup 2022 sẽ chính thức khởi tranh tại Qatar. Dẫu vậy, tính đến thời điểm hiện tại, lực lượng của nhà ĐKVĐ Pháp vẫn đang có nhiều sứt mẻ khi các trụ cột lần lượt phải đối mặt với chấn thương. 

Tiền vệ N’Golo Kante đã chính thức phải nói lời chia tay với giải đấu lớn nhất hành tinh sau khi thực hiện ca phẫu thuật chấn thương gân kheo. Trong khi đó, cả hai trụ cột là Paul Pogba và Raphael Varane cũng chưa chắc suất khi đang phải điều trị chấn thương.

Chia sẻ về vấn đề nhân sự trước truyền thông, HLV Didier Deschamps của ĐT Pháp đã lên tiếng cho hay: “Có những giai đoạn quan trọng. Điều kiện đầu tiên là các cầu thủ phải bình phục chấn thương. Nếu tiêu chí trên không được đáp ứng, chúng ta không thể đề cập đến những câu hỏi khác”.

Pogba va Varane

Pogba và Varane đang trong quá trình hồi phục chấn thương

“Tiêu chí thứ hai mà tôi đánh giá là thể trạng của các cầu thủ. Nhưng điều kiện thứ hai chỉ có thể tồn tại nếu điều kiện thứ nhất được đảm bảo. Mọi việc phụ thuộc rằng các cầu thủ đã phải ngồi ngoài vì chấn thương bao lâu. Số trận mà họ đã thi đấu kể từ khi dính chấn thương đến khi hội quân là bao nhiêu. Tiêu chí cuối cùng là sự cạnh tranh ở các vị trí đó”.

Hiện tại, cả Paul Pogba và Raphael Varane đều chưa rõ ngày trở lại, do đó khả năng để cả hai góp mặt cùng ĐT Pháp tại World Cup 2022 vẫn chưa rõ ràng. Pogba dính chấn thương sụn chêm hồi tháng 7 và vẫn chưa ra sân cho Juventus ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, Varane đã dính chấn thương mắt cá và đang phải chạy đua với thời gian.

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X