Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Oman: "Việt Nam xứng đáng có điểm sau 3 trận đấu đã qua"

Thứ Hai 11/10/2021 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại buổi họp báo trước trận, HLV Ivankovic đã đưa ra những nhận định đáng chú ý về đối thủ ở lượt trận đấu thứ 4 thuộc khuôn khổ vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

HLV Ivankovic thận trọng trước thềm đấu ĐT Việt Nam
 

“Tôi không đánh giá riêng một cầu thủ nào của ĐT Việt Nam vì trình độ của các bạn là ngang nhau. Các bạn xứng đáng có được ít nhất 1 điểm trong 3 trận đấu đã qua, đáng tiếc là các bạn đã thiếu may mắn.
 
Các bạn vẫn là một tập thể mạnh nhưng chúng tôi không muốn nhận thất bại. Sau trận đấu với Australia, chúng tôi không có thời gian để khóc hay cúi đầu, các cầu thủ phải hướng đến trận đấu tiếp theo. Hy vọng rằng các cầu thủ trẻ có thể hiểu được điều này, tất cả đều cần có tinh thần tốt nhất để thể hiện những gì mà tôi mong đợi", HLV Ivankovic chia sẻ ở buổi họp báo.
HLV ĐT Oman

HLV ĐT Oman đánh giá cao tuyển Việt Nam

Vị chiến lược gia người Croatia thừa nhận đã nghiên cứu rất kỹ đối thủ lần này. Ông Ivankovic ấn tượng với Việt Nam từ Asian Cup 2019: "Chúng tôi đã phân tích ba trận đấu gần nhất của tuyển Việt Nam trước Saudi Arabia, Australia và Trung Quốc. Đó là các trận đấu mà họ không giành được điểm nào dù Việt Nam xứng đáng.

Tuyển Việt Nam ít nhất phải giành được một điểm. Họ đã chơi rất tốt trước các đối thủ mạnh như Saudi, Australia và Trung Quốc. Tôi ấn tượng với tuyển Việt Nam từ Asian Cup 2019 khi họ lọt vào tứ kết. So với cuộc đối đầu gần nhất cách đây 17, 18 năm thì đã khác. Bây giờ, họ có một sự tự tin rất lớn".

Khi được hỏi về tình hình lực lượng, HLV Ivankovic tiết lộ: “Chúng tôi có một số cầu thủ dính chấn thương, tuy nhiên với các cầu thủ còn lại chúng tôi vẫn đủ lực lượng để chuẩn bị tốt cho trận đấu ngày mai”.

Trận đấu giữa hai đội bóng không đơn thuần là cuộc đối đầu giữa các cầu thủ mà còn chứng kiến màn tái ngộ thú vị giữa HLV Ivankovic và ông Park Hang Seo.

Trong quá khứ, U23 Hàn Quốc dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo đã nhận thất bại đầy cay đắng trước U23 Iran ở trận bán kết ASIAD 2002. Người dẫn dắt U23 Iran khi đó không ai khác chính là HLV Ivankovic.

Sau 3 lượt trận ĐT Việt Nam vẫn chưa có được điểm số nào và đang tạm đứng cuối bảng B. Thế nhưng, không thể phủ nhận một điều rằng những màn trình diễn của đoàn quân áo đỏ ở những trận đã qua là vô cùng ấn tượng.

Vì vậy, màn đối đầu giữa ĐT Oman và Việt Nam sẽ rất đang chờ đợi. Trong lần tái đấu sau gần 20 năm, hẳn HLV Park Hang Seo đang rất mong chờ màn “rửa hận" trước Ivankovic.

Trận đấu đối đầu giữa ĐT Oman và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 23h00 tối mai 12/10 (theo giờ Việt Nam) trên sân Sultan Qaboos tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
 
Kết quả Vòng loại World Cup khu vực Châu Á
Bảng BThứ 6, 08/10
FTẢ Rập Xê-útẢ Rập Xê-út1 - 0Nhật Bản
FTTrung QuốcTrung Quốc3 - 2Việt Nam
FTAustraliaAustralia3 - 1Oman
Thứ 3, 12/10
12/10Nhật BảnNhật Bản17:14Australia
12/10OmanOman23:00Việt Nam
Thứ 4, 13/10
13/10Ả Rập Xê-útẢ Rập Xê-út00:00Trung Quốc  
FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X