Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT nữ Thái Lan thừa nhận thắng may mắn

Thứ Bảy 09/05/2015 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tối qua, trận bán kết ĐT nữ Việt Nam 1-2 ĐT nữ Thái Lan đã diễn ra rất căng thẳng trong suốt 120 phút. Dù thua trận nhưng những cô gái của chúng ta xứng đáng nhận được lời khen ngợi với nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt trận đấu.
 

HLV Takashi lac quan trong giai dau dau tien voi DT nu Viet Nam
HLV Takashi lạc quan trong giải đấu đầu tiên với ĐT nữ Việt Nam

Trận đấu giữa 2 kỳ phùng địch thủ quen thuộc ĐT nữ Việt Nam 1-2 ĐT nữ Thái Lan tại bán kết giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2015 đã diễn ra đúng như NHM chờ đợi. Thầy trò HLV Takashi đã chơi rất tốt và có được bàn mở tỷ số của Nguyễn Thị Liễu ngay trong hiệp 1. Thậm chí số lần dứt điểm nguy hiểm của các cô gái áo trắng là hoàn toàn vượt trội so với đối thủ. Tuy nhiên 2 pha tì đè, chạy chỗ dũng mạnh của tiền đạo xuất sắc Nisa Romyen đã đánh gục mọi nỗ lực của đội chủ nhà.

ĐT nữ Việt Nam chơi tốt tới mức mà rất nhiều cầu thủ ĐT nữ Thái Lan bị mất nước vào lúc cuối trận. Ở hiệp phụ thứ 2 thì gần như đội bóng xứ chùa vàng chỉ còn thi đấu với 9 người khi có 2 cầu thủ không thể tiếp tục thi đấu vì kiệt sức. Tuy nhiên xà ngang cột dọc và cả sự xuất sắc của thủ môn Boonsing đã khiến thầy trò HLV Takashi nhận thất bại hết sức tiếc nuối.

Sau trận thì chính HLV Srathongvian của ĐT nữ Thái Lan đã thừa nhận đội nhà đã quá may mắn. Ông cho biết: “Đây là trận đấu kéo dài và khiến chúng tôi tiêu tốn nhiều thể lực, nhưng may mắn là Thái Lan đã giành chiến thắng”.

Dù thua trận nhưng HLV Takashi không quá buồn bã bởi ông mới dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam có 4 trận và chưa thể hiểu hết về nền bóng đá Việt Nam. Thuyền trưởng người Nhật khẳng định sẽ gọi thêm những cầu thủ to cao trong thời gian tới để bù đắp khuyết điểm tranh chấp tay đôi kém của ĐT nữ Việt Nam.

Ông nói: “Thái Lan là đội bóng dự World Cup nhưng tôi nghĩ trình độ không hơn ĐTVN. Họ sẽ tiếp thu được nhiều thứ, tiến bộ từng ngày khi được tham dự giải đấu lớn nhất thế giới. Nhưng việc ĐTVN để thua họ không có nghĩa đội bóng chúng tôi không có bước tiến bộ. Thời gian tới, tôi sẽ bổ sung thêm những cầu thủ có thể hình tốt vào đội tuyển cũng như khắc phục những sai sót ở giải đấu này”.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X