Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT nữ Đức không hài lòng dù thắng ĐT nữ Việt Nam

Chủ Nhật 25/06/2023 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù giành chiến thắng trước ĐT nữ Việt Nam nhưng HLV Martina Voss-Tecklenburg cho biết bản thân chưa hài lòng với màn trình diễn của ĐT nữ Đức.

Mặc dù bị đánh giá thấp hơn nhiều so với ĐT nữ Đức nhưng ĐT nữ Việt Nam đã có một trận đấu đầy cố gắng. Thầy trò HLV Mai Đức Chung chịu thua sát nút với tỉ số 1-2 và kết thúc chuyến tập huấn châu Âu trước thềm World Cup 2023.

Với HLV của ĐT nữ Đức, kết quả này chưa thể khiến đội bóng châu Âu hài lòng. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Martina Voss-Tecklenburg cho biết: "Chúng tôi không hài lòng với tỉ số này. Tôi cần cả đội phải cùng tập hợp để xem lại màn trình diễn trước Việt Nam.

Đây không phải cách ĐT nữ Đức muốn chơi bóng. Trận đấu này, chúng tôi mới đạt 40% như kỳ vọng. Chúng tôi sẽ còn rất nhiều việc phải làm."

HLV ĐT nữ Đức không hài lòng dù thắng ĐT nữ Việt Nam 1
HLV Martina Voss-Tecklenburg chưa hài lòng với ĐT nữ Đức

Đồng quan điểm với HLV Martina, Krumbiegel (cầu thủ ghi bàn mở tỉ số) chia sẻ: "Chúng tôi rất vui với chiến thắng chung cuộc. Nhưng cũng không khó để nhận ra ĐT Đức có nhiều vấn đề phải khắc phục trước thềm World Cup.

Cả đội vẫn chưa có thời gian thi đấu cùng nhau nhiều. Hiện mới chỉ là giai đoạn đầu của quá trình chuẩn bị cho World Cup mà thôi. Thật may là ĐT Đức vẫn có chiến thắng và bầu không khí tại đây (Offenbach) thật tuyệt vời."

Với ĐT nữ Việt Nam, trận thua trước đội bóng số 2 thế giới đã khép lại chuyến tập huấn châu Âu trước thềm World Cup. Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ về nước, trước khi tiếp tục tập huấn tại New Zealand vào tháng 7 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X