Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT nữ Bồ Đào Nha chỉ ra cái tên đáng chú ý nhất của ĐT nữ Việt Nam

Thứ Hai 17/07/2023 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Francisco Neto của ĐT nữ Bồ Đào Nha đánh giá cao Huỳnh Như trước thềm đối đầu ĐT nữ Việt Nam ở World Cup 02023.

ĐT nữ Bồ Đào Nha và ĐT nữ Việt Nam sẽ nằm chung bảng ở World Cup nữ 2023. Cả hai đều là những nền bóng đá lần đầu được dự World Cup. Trước thềm giải đấu, HLV Francisco Neto của đội bóng áo bã trầu đã có những nhận xét về ĐT nữ Việt Nam.

Ông Neto chia sẻ với trang tin Lusa: “Chúng tôi đã nghiên cứu về lối chơi cũng như con người của đội tuyển nữ Việt Nam. Họ thường chơi phòng ngự với số đông, đá kín kẽ và có rất ít khoảng trống cho đối thủ tận dụng.

HLV ĐT nữ Bồ Đào Nha chỉ ra cái tên đáng chú ý nhất của ĐT nữ Việt Nam 1
Huỳnh Như được HLV ĐT nữ Bồ Đào Nha đánh giá cao

Đội tuyển nữ Việt Nam còn có trong đội hình một Huỳnh Như rất xuất sắc. Cô ấy đang chơi bóng ở Bồ Đào Nha cho CLB Lank. Bên cạnh đó, họ còn đem đến giải đấu năm nay nhiều cầu thủ có tốc độ và đó đều là mối nguy hiểm trong các tình huống phản công với đối thủ.”

ĐT nữ Bồ Đào Nha cũng đã chuẩn bị cho World Cup 2023 bằng trận giao hữu với ĐT Anh và Ukraine. Đại diện từ bán đảo Iberia cầm hòa nhà đương kim vô địch Euro với tỉ số 0-0. Sau đó là trận thắng 2-0 trước Ukraine trước ngày lên đường dự World Cup.

Hiện HLV Neto cùng học trò đã có mặt tại Auckland để chuẩn bị cho những trận đấu tại World Cup. Trận mở màn của ĐT nữ Bồ Đào Nha là trận gặp Hà Lan vào ngày 23/7. Đội bóng áo bã trầu sẽ gặp ĐT Việt Nam vào ngày 27/7.

Về phía ĐT nữ Việt Nam, thầy trò HLV Mai Đức Chung cũng đã có những bước chuẩn bị cuối cùng trước ngày khai mạc. Trong buổi chia sẻ mới đây, tiền đạo Thanh Nhã mong muốn người hâm mộ sẽ ủng hộ cả đội trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X